แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นโมริตะ ปากช่อง ทางเข้าร้านอยู่ตรงข้ามกับภูเขาแคนน้อย เลี้ยวซ้ายตรงโรงแรมวันชัย จะมีซอยอยู่ เข้าไปนิดเดียวก็ถึงอยู่ทางขวามือ ก่อนจะถึง บ้านไม้ชายน้ำ
ขายทุกวัน มีช่วงพักตอนกลางวัน ร้านจะเปิดเวลา 11.00-14.00 และ 17.00-22.00 (ในวันธรรมดา) และ เปิด 11.00-22.00 (ในวันหยุดพิเศษ และเสาร์ อาทิตย์)

korat_food

บรรยากาศเรียบๆ ง่ายๆไม่หรูหรา แต่ก็รู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ร้านนี้ตั้งอยู่ริมน้ำ ใกล้ๆกับร้านดังของเมืองปากช่อง จากปากซอยที่จะเข้าร้านบ้านไม้ ชายน้ำ
ร้านโมริตะนี้จะอยู่ทางขวามือ ก่อนจะเลี้ยวไปทางซ้ายเพื่อเข้าร้านบ้านไม้ ฯ โต๊ะที่ไว้รับประทานจะเป็นโต๊ะนั่งทางกับพื้น เป็นพื้นไม้ คือบรรยากาศร่มรื่น ธรรมชาติมาก อาหารเห็นว่าอยู่ถึงปากช่อง
ไม่ได้ติดทะเล แถมร้านก็เล็ก แต่ขอโทษค่ะ อาหารสดมาก และ ถูกมาก คุณภาพดี พอกับร้านดังๆในกรุงเชียวล่ะ มิน่า คนถึงเข้าร้านเพียบ (แอบคิด) เข้าเรื่องเมนูเลย วันนี้สั่ง เซ็ตปลาดิบรวม
ราคา 259 บาท มีทั้งปลาแซลมอล ประมาณ 15 ชิ้นได้ ปลากระพงขาว 6 ชิ้น ปลาหมึกสด 6 ชิ้น ปลาโอ อีก 6 ชิ้น เซ็ตปลาซาบะย่างซีอิ๊ว 189 บาท มีข้าว มีน้ำซุปมิโซะ มีกิมจิ ปลาซาบะประมาณ ครึ่งตัวได้
และน้ำชาเขียว ดูจากภาพอาจจะเห็นว่าปกติ แต่ของจริง เยอะมาก คือสั่ง 2อย่าง ทานกัน 2คน อิ่มอ่ะค่ะ ไม่ต้องสั่งเพิ่ม เลย ร้านนี้ สุดยอดจริง ใครไปใครมา อยากกินอาหารญี่ปุ่น ต้องเชิญค่ะ ร้านอับดับ 1 ในปากช่องเลยก็ว่าได้

korat_food

korat_food

korat_food

korat_food

korat_food

korat_food

 

ที่มา:http://www.painaidii.com/business/140276/morita-30130/lang/th/

 

 

Go to top