แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647
หลังจากประสบผลสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครบ 83 พรรษา จนสร้างความปลาบปลื้มปิติให้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศแล้วนั้น
 
วันนี้ (27 ก.ย.2558) เฟคบุ๊คของนายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ “หมอหยอง” ซึ่งเคยรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการจัดกิจกรรมพิเศษ Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ เปิดเผยกำหนดการอย่างเป็นทางการของกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad” กิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนม์พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 88 พรรษา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น. ระบุว่า
 
“@หลอมใจให้เป็นหนึ่ง..บอกรักพ่อให้ก้องโลก 11 ธันวาคมนี้..กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายพระราชสดุดีพ่อของแผ่นดิน…บนเส้นทางสิริมงคลทั่วประเทศ….”
 
โดยกิจกรรมครั้งสำคัญนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ จะทรงนำคนไทยทั่วประเทศปั่นจักรยานอีกครั้งเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งใช้เส้นทางเร่ิมที่ลานพระรูปทรงม้า ส่วนเส้นทาง เสด็จฯ อยู่ระหว่างการวางแผน แต่จะเป็นเส้นทางสิริมงคล คงยังใช้ถนนราชดำเนิน และจะข้ามสะพานปิ่นเกล้า โดยจะไปที่เยาวราชและผ่านแยกราชประสงค์ โดยประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร ได้ที่ www.bikefordad2015.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 1122
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณ news.mthai.com
Go to top