แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_grill  นายจักริน เชิดฉาย ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงการจัดงานหอการค้าโคราชแฟร์ 2012 ครัวโคราชสู่ครัวโลก และเทศกาลอาหารย่าง ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นงานเทศกาลประจำปีของชาว จ.นครราชสีมา จากการจัดงานครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และล้นหลาม ในครั้งนี้จึงได้รวมเอางานทั้งสองงานมาไว้ในงานเดียวกัน เพื่อให้เกิดความยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 16 ธ.ค. 2555 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

 

korat_grill

korat_food

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจใน จ.นครราชสีมา ให้มีเงินสะพัดหมุนเวียนมีสภาพคล่อง เพื่อส่งเสริมธุรกิจของสมาชิกหอการค้าฯ , ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม , เกษตร OTOP, SMEs , สินค้าอุปโภคบริโภค และร้านค้ารายย่อยให้มีความเข้มแข็ง 3.เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด เพื่อสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่นของหอการค้าแฟร์ 2012 ให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อเป็นการส่งเสริมอาหารโคราช สู่ครัวโลก

korat_grill

โดยภายในงานได้จัดให้มีบูธแสดงสินค้ากว่า 300 บูธ ซึ่งงานในปีนี้จะมีรูปแบบแปลก และแตกต่างไปจากครั้งก่อนๆ คือ จะเป็นงานที่ได้เนรมิตบรรยากาศและสีสันแห่งความลงตัวของบรรยากาศบ้านโคราช และสีสันของโคราชฟู้ดช้อป KGC (KORAT GRILL CHICKEN) การทำ "โต๊ะโคราช" ซึ่งจะยิ่งใหญ่ตระการตาและประทับใจที่สุดกับกลิ่นอายของความเป็นโคราช ด้านโซนขายสินค้ายังคงมีกลิ่นไอของความเป็นคาวบอยเช่นปีก่อนๆ อยู่ในโซน City Lanterns เมืองคาวบอย และการประกวดเพลงโคราชสำหรับเด็กและเยาวชน แข่งขันผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นเมืองโคราช การประกวดผัดหมี่ ส้มตำ ไก่ย่าง และขนมจีนโคราช โซน Factory Outlet รวมสินค้าโรงงานแบรนด์ดังคุณภาพดี ราคาถูก ของเมืองโคราช เช่น ฟาร์มโชคชัย เบทาโกร สหฟาร์ม เป็นต้น

korat_grill

ที่มา:http://www.naewna.com/local/33475

 

Go to top