แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช จัดงาน “รวมดวงใจก้าวไปด้วยกัน #KoratStrongerTogether” โดยมีพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เผยความพร้อมของพื้นที่ 99% พร้อมเปิดให้บริการชาวโคราชอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวว่า “หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจสอบสถานที่ ทำความสะอาด และดูแลความเรียบร้อยตลอดระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา วันนี้เทอร์มินอล21 โคราช พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ 99% ทุกชั้น ทุกโซน ยกเว้นพื้นที่บริเวณฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารถูกและดี ซึ่งคาดว่าจะกลับมาเปิดให้บริการได้ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับวางมาตรการรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้า ผู้ประกอบการ และประชาชนทุกท่านมั่นใจได้ว่าศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ปลอดภัยและมีความพร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง”


“เทอร์มินอล21 โคราช ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้สูญเสียและผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนช่วยเหลือและให้กำลังใจ ทางศูนย์การค้าฯ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานกองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 มาร่วมปฏิบัติการในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดจนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ แพทย์ พยาบาล บุคลากรด้านสาธารณสุข คณะกรรมการจังหวัดและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง คณะจิตอาสา มูลนิธิ สื่อมวลชน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พนักงาน ร้านค้า หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และพี่น้องประชาชนทุกคน” นายประเสริฐกล่าวเพิ่มเติม


นายประเสริฐเผยว่า ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ได้ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลและประสานงานอย่างเต็มที่กับเจ้าหน้าที่ทั้งในขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ อีกทั้งได้ดำเนินมาตรการในการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ฟื้นฟู และสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ทั้งผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ ตลอดจนร้านค้าและลูกค้าของเทอร์มินอล21 โคราช ประกอบด้วย
• มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บรายละ 100,000 บาท
• มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของผู้เสียชีวิต คนละ 50,000 บาท (บุตร 1 คน = 50,000 บาท)
• ยกเว้นค่าเช่าพื้นที่ให้กับร้านค้าทั้งหมดกว่า 500 ราย เป็นเวลา 1 เดือน
• ช่วยเหลือในด้านการทำการตลาด การปรับปรุงและตกแต่งสถานที่ การจัดแคมเปญ และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อสร้างบรรยากาศภายในศูนย์การค้าให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง


“เป้าหมายสำคัญของเราคือการฟื้นฟูและเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมาทั้งในกลุ่มร้านค้าและลูกค้าทุกคน นอกเหนือจากมาตรการในเบื้องต้นแล้ว ในระยะยาว เราจะศึกษาและวางแผนการรักษาความปลอดภัยให้ครอบคลุมมากขึ้น และเตรียมการต่าง ๆ เพื่อมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มกลับคืนสู่พี่น้องชาวโคราชอีกครั้ง ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ขอเป็นกำลังสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจ ตลอดจนมอบขวัญและกำลังใจ ให้พวกเราก้าวผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน เราพร้อมแล้วที่จะกลับมาเป็นพื้นที่แห่งความสุขในใจของทุกคน และอยู่เคียงข้างกับพี่น้องชาวโคราชตลอดไป”


อนึ่ง ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง แด่พระภิกษุ จำนวน 219 รูป ร่วมกับตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ในช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.พ. นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้อาลัยเพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาแสดงความไว้อาลัยแก่ผู้สูญเสีย ณ บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช รวมถึงในบริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ที่อโศกและพัทยา และช่องทางออนไลน์ผ่านหน้า Facebook ของเทอร์มินอล21 ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
#รวมดวงใจก้าวไปด้วยกัน #KoratStrongerTogether


# # #
เกี่ยวกับเทอร์มินอล21 โคราช
เทอร์มินอล21 โคราช (Terminal21 Korat) เป็นศูนย์การค้าแนวไลฟ์สไตล์ใจกลางจังหวัดนครราชสีมา บริหารงานโดย บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิ้ง (World Market Street)" ในบรรยากาศของ 7 มหานครระดับโลก เช่นเดียวกับเทอร์มินอล21 สาขาอโศกและพัทยา ใช้งบในการลงทุนก่อสร้างศูนย์การค้า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 32 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่รวมอาคาร 240,000 ตร.ม. พื้นที่ในส่วนให้เช่า 70,000 ตร.ม. ความจุที่จอดรถ 2,500 คัน (อาคาร1) และ 800 คัน (อาคาร 2) เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559 พร้อมชูจุดเด่น ประสบการณ์ “ที่สุด” ของเมืองไทย ด้วยบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ความยาว 36 เมตร หอไอเฟลจำลองขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สูงถึง 72 ฟุต เท่าตึก 5 ชั้น และจุดชมวิวความสูง 110 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 24 ชั้น บนหอคอยที่ตั้งตระหง่านกลางเมืองโคราชซึ่งถูกออกแบบให้เป็นหอบังคับการท่าอากาศยานสุดทันสมัยควบคุมโดยระบบดิจิทัล ตลอดจนร้านค้าที่เป็นแบรนด์ชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ ทำให้ศูนย์การค้าแห่งนี้เป็นหมุดหมายการท่องเที่ยวที่น่าจับตาอีกแห่งของโคราช

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เทอร์มินอล21 โคราช
ฐิตารีย์ บุญธรรมสามิสร อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โทร. 09-1770-4872
โอกิลวี่ ประเทศไทย
เอกภพ พันธุรัตน์ (เอก) อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โทร. 08-9676-6234
จิตรทิวัส ราชคม (ก็อบ) อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โทร. 06-2614-5692

Go to top