แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ตร.สน.ท่าพระ สนธิกำลังทหาร พล.ร.9 จับหนุ่มโคราช หนีหลายคดีกบดานในบ้านเช่า พบประวัติอื้อ ตอนอายุ 17 เคยยิงพ่อเสียชีวิต ติดคุก 10 ปี พ้นโทษมาบวช ก่อนสึกไปรับจ้างและก่อคดีเรื่อยมา

 

korat5642121

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ม.ค. 60 พ.ต.อ.ณัฏฐ์พัชร์ ผดุงจันทน์ ผกก.สน.ท่าพระ พร้อม พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รอง ผกก.สส.สน.ท่าพระ นำกำลังสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารสังกัด พล.ร.9 เข้าตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 734 ถนนเพชรเกษม ซอย 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. หลังสืบทราบว่ามีผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นและคดีพยายามฆ่าหลบหนีหมายจับมากบดานที่บ้านดังกล่าวนานเกือบ 1 เดือน ตรวจสอบพบ นายสุนทร หรือโอเล่ สีนารอด อายุ 37 ปี ชาวนครราชสีมา อาชีพรับจ้างทาสีลงยาเหรียญพระเครื่อง ผู้ต้องหาตามหมายจับ สภ.เมืองพัทยา เลขที่ 120/2556 ลงวันที่ 8 ก.ค. 56 ข้อหาฆ่าผู้อื่น เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงหมายจับ ผู้ต้องหาก็ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกดำเนินคดี ชุดจับกุมจึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สน.ท่าพระ

พ.ต.อ.ณัฏฐ์พัชร์ เผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันปราบปราม ได้ลงพื้นที่ไปปฏิบัติงานมวลชนในซอยเพชรเกษม 4 จนได้เบาะแสว่า นายสุนทร เป็นบุคคลต้องสงสัยเข้ามากบดานในบ้านเช่าดังกล่าว สืบค้นประวัติมีหมายจับคดีฆ่าผู้อื่นของ สภ.เมืองพัทยา เมื่อปี 56 อยู่ 1 หมาย หมายจับคดีพยายามฆ่าที่ศาลจังหวัดสีคิ้ว ในปีเดียวกันอีก 1 หมาย อีกทั้ง นายสุนทร ยังเคยก่อคดีฆ่าบิดาของตัวเองในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ถูกศาลตัดสินจำคุกมาแล้ว จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังเข้าจับกุมตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก

จากการสอบสวน นายสุนทร ยอมรับว่า ตอนอายุ 17 ปี เห็นพ่อเมาสุราทำร้ายแม่จนสลบ ขณะที่เห็นพ่อหยิบมีดเพื่อหวังจะแทงแม่ซ้ำ ตนจึงหยิบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ที่เอาไว้ล่าสัตว์ขึ้นมาขู่ให้พ่อถอยให้ห่างจากแม่ แต่คิดว่าพ่อจะหยุด กลับเดินปรี่มาหาและแย่งปืนจากมือ ทำให้กระสุนลั่นใส่หน้าอกพ่อ 1 นัด ล้มลง จึงรีบอุ้มพ่อไปส่ง รพ.ปากช่องนานา แต่ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ จากนั้นจึงถูกตำรวจจับ ศาลตัดสินจำคุก 16 ปี 8 เดือน แต่ประพฤติตัวดีได้ลดโทษเหลือ 10 ปี หลังออกจากคุกก็บวชพระหวังล้างบาปที่เคยทำกรรมหนักไว้กับพ่อ ต่อมาสึกจากพระไปเป็นคนงานก่อสร้างใน จ.นครราชสีมา กระทั่งต้นปี 56 มีปากเสียงกับเพื่อนคนงานและลงไม้ลงมือกัน ตนตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้จึงคว้ามีดแทงคู่กรณีไป 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นหนีไปเป็นเด็กส่งของตามร้านเหล้าในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จนมีแฟนชื่อ น.ส.เมย์ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุไล่เลี่ยกัน และตัดสินใจมีลูกด้วยกัน แต่ขณะที่ น.ส.เมย์ ท้องแก่ ตนมีปัญหากับเจ้าของห้องเช่าชื่อ นางธัณย์จิรา แสงศิริยานนท์ อายุราว 40-45 ปี เรื่องที่ น.ส.เมย์ ย้ายออกจากห้องเช่าไปอยู่กับตน และย้อนกลับไปทวงเงินมัดจำกับคู่กรณีประมาณ 6,000 บาท แต่คู่กรณีบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายให้ จนมีปากเสียงและลงมือลงไม้กัน เห็นแฟนสู้แรงไม่ไหวจึงชักมีดแทง นางธัณย์จิรา เข้าที่คอ อก และราวนมซ้าย รวม 3 แผล ล้มฟุบแน่นิ่งไป จากนั้นก็หลบหนีคดีไปเรื่อยๆ จนไม่ได้เจอ น.ส.เมย์ อีกเลย กระทั่งมาโดนจับกุมตัวพื้นที่ สน.ท่าพระ

เบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มารับตัวไปดำเนินคดี นอกจากนี้ยังต้องประสานพนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ให้ทราบเรื่อง เพื่อทำการอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินการในคดีพยายามฆ่าอีก 1 กระทงด้วย.

ขอขอบคุณข่าวจาก : https://www.thairath.co.th/content/831806

Go to top