แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้ผลิตเบียร์ชาวดัตช์ ในสร้างสถิติใหม่ในการผลิตเบียร์ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงสุดถึง 60 เปอร์เซนต์ เอาชนะเบียร์จากสก็อตแลนด์ ซึ่งเคยครองสถิติที่ปริมาณแอลกอฮอล์ 55 เปอร์เซ็นต์อย่างราบคาบ โดยนายยาน ไนจ์เบอร์ ชาวเนเธอร์แลนด์ ได้ผลิตเบียร์ยี่ห้อ " ′t Koelschip" หรือ "เรือแห่งความเย็น" ในขนาดขวด "หนึ่งในสามลิตร" ด้วยราคา 35 ยูโร (ประมาณ 1,470 บาท) โดยเขาตั้งฉายาให้มันว่า "เริ่มต้นอนาคตใหม่"



นายยาน ไนจ์เบอร์ผู้ผลิตเบียร์ยี่ห้อดังกล่าว ได้กล่าวว่า เขาได้ผลิตเบียร์ชนิดนี้ขึ้นเพื่อ ต้องการให้เบียร์ของตนให้มีคุณภาพที่ทัดเทียมกับเบียร์ของสก็อตแลนด์ โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยผลิตเบียร์ยี่ห้อ "อ็อบลิกซ์" ซึ่งเคยครองสถิติเบียร์ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงสุดที่ 45 เปอร์เซ็นต์


แต่ สถิติดังกล่าวถูกแซงหน้าโดยเบียร์จากสก็อตแลนด์ ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ถึง 55 เปอร์เซ็นต์ และตั้งฉายาให้กับตนเองว่า "จุดจบแห่งประวัติศาสตร์" ซึ่งผลิตโดยโรงงานเล็กๆแห่งหนึ่งของสก็อตแลนด์ที่ชื่อ "บริวด็อก" โดยผลิตในปริมาณจำกัดเพียง 12 ขวดเท่านั้น และบรรจุในขวดซึ่งถูกสวมทับด้วยซากสัตว์ โดยขายในราคา 500 ปอนด์ (ประมาณ 25,000 บาท) ต่อขวด

Go to top