แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

 

ร่างกายของมนุษย์นั้นน่าอัศจรรย์กว่าที่คิดนะคะสาวๆ มีบางเรื่องแปลกๆที่รับลองว่าสาวๆต้องตะลึง จนทดสอบตามกันเลยทีเดียว ไม่เชื่ออ่านดูเอาค่ะ

1. เรื่องของความสูง
ความลับของความสูงข้อนี้ เชื่อว่าหลายคนคงไม่เคยรู้มาก่อนว่า ความสูงของเราเนี่ยในแต่ละช่วงวันก็ไม่เท่ากัน!! เพราะในตอนกลางคืนเราจะสูงกว่าช่วงเช้า 1 เซนติเมตรถ้วน ไม่เชื่อก็ลองให้คนมาวัดตอนที่คุณนอนดูนะคะ
 
2. เรื่องของแขน
ใครอยากลองวัดความสูงด้วยตัวเองง่ายๆ แบบที่ไม่มีที่วัดแต่อยากลองดูว่าเรากับเพื่อนใครสูงกว่ากัน ก็แค่กางแขนทั้งสองข้างของคุณออก นั่นจะเท่ากับความสูงของคุณเลยค่า!!
 
3. เรื่องของกลิ่น
กลิ่นในที่นี้หมายถึง กลิ่นตัว ที่แต่ละคนไม่มีทางที่จะมีกลิ่นเหมือนกัน ขนาดต่อให้ฉีดน้ำหอมกลิ่นเดียวกัน แต่เมื่อน้ำหอมไปผสมกับกลิ่นตัวที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวแล้ว กลิ่นน้ำหอมที่ออกมาก็ไม่เหมือนกันแล้ว
 
4. เรื่องของการจั๊กจี้
เวลาที่หลายคนบอกว่าตัวเองไม่เคยบ้าจี้ เพราะไม่ว่าจะจั๊กจี้ตัวเองยังไงก็ไม่ขำ นั่นไม่นับนะคะ เพราะรู้ไว้เลยว่าไม่มีใครที่จั๊กจี้ตัวเองแล้วจะขำ ชักดิ้นชักงอแบบเวลาที่มีใครมาจี้ ฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าเราบ้าจี้รึเปล่าต้องไปขอให้คนอื่นมาจี้นะคะถึงจะได้คำตอบที่แน่นอน
 
5. เรื่องของจมูก
พออ่านถึงข้อนี้ ขอให้ทุกคนยกนิ้วโป้งของตัวเองขึ้นมา และจะบอกให้ว่านั่นแหละค่ะ ขนาดของจมูกของคุณ ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองเอาไปวัดดูได้ ว่ามันเท่ากันเป๊ะๆเลย
 
6. เรื่องของการจาม
ทุกคนเคยจามใช่มั้ยคะ และเชื่อเลยว่าคงไม่มีใครคนไหนจามแล้วไม่ปิดตา เพราะยังไงการจามนี่ร้อยทั้งร้อยก็ต้องหลับตากันทั้งนั้น ไม่เชื่อลองพยายามถ่างตาแล้วจามสิคะ ถ้าทำได้คุณจะดังชัวร์ๆ
 
7. เรื่องของข้อศอก
ข้อนี้หลายคนคงเคยทำมาบ้างแล้ว เพราะคงเคยได้ยินคนบอกมาว่าไม่ว่าจะยังไง ท่าไหน ลิ้นยาว ข้อศอกสั้นแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่คนจะเลียข้อศอกของตัวเองถึง แล้วเป็นไงล่ะคะคิดจะเถียงทฤษฎีนี้รึเปล่า?
 
8. เรื่องของลิ้น
คงไม่มีใครเคยไปสังเกตลิ้นของคนอื่นจริงมั้ยคะ? แต่จริงๆถ้าได้ลองส่องๆดูอย่างละเอียดแล้วไม่มีลิ้นของใครที่เหมือนกันเลย แต่ละคนก็จะมีลิ้นที่มีเอกลักษณ์ต่างกัน แต่มันคงมองได้ยากมาก เพราะใครจะมาคอยแลบลิ้นให้คุณตรวจดูรายละเอียดได้นานๆ
 
9. เรื่องของการหายใจ
หลายๆคนคงไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมนุษย์เราทุกคนไม่สามารถหายใจไปพร้อมๆการกลืนอาหารได้!! ไม่เชื่อก็ลองทำกันดูสิคะ รับรองว่าพยายามยังไงก็ไม่มีทางได้แน่ๆ
 
10. เรื่องของเท้า
คุณรู้หรือไม่ว่ายิ่งแก่ตัวลง ขนาดเท้าของคุณก็จะเล็กลงตามไปด้วย ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยไปว่าทำไมรองเท้าเก่าๆที่เคยใส่ได้ มันกลับหลวมไปหมด
 
อ่านเสร็จแล้วแอบลองทำกันอยู่ล่ะสิ!!
 
 
ขอขอบคุณ topenthailand
Go to top