แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

m_n

 

เตรียมเฮ! กันได้เลยค่ะสาวๆ เพราะ เทคโนโลยีก้าวหน้าเมื่อนักวิทยาศาสตร์ประดิษฐ์ครรภ์เทียมสำหรับฝัง ตัวอ่อน และสามารถนำไปฝากไว้ในหน้าท้องผู้ชาย ให้ฝ่ายชายเป็นคนอุ้มท้องแทนฝ่ายหญิง ในกรณีฝ่ายหญิงมีภาวะเสี่ยงต่อครรภ์เป็นพิษ อย่างนี่แปลว่า ผู้ชายก็ท้องแทนเราได้แล้วว!

m_n

 

มันก็มีความเป็นไปได้นะคะ ว่าผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่ได้มีร่างกายแข็งแรงไปซะทุกคน ซึ่งในกรณีที่สาวๆมีโรคประจำตัว ซึ่งอาจเกิดภาวะครรภ์เป็นพิษ หรือปัญหาตัวอ่อนฝังตัวนอกมดลูก หรือหลายกรณีที่อาจทำให้ สาวที่อยากเป็นคุณแม่ ไม่อาจได้อย่างฝัน
แต่ปัญหาที่ว่านี้จะหมดไปเมื่อนักวิทยาศาสตร์จากหลายมหาวิทยาลัยในทั่วโลก ได้คิดค้นวิธีฝังตัวอ่านเข้าไปในครรภ์เทียมและเลี้ยงให้เจริญเติบโตภายนอกร่างกาย อีกทั้งครรภ์เทียมนี้ยังสามารถฝังในร่างกายของผู้ชาย ให้ฝ่ายชายเป็นคนอุ้มท้องแทนเราได้
ครรภ์เทียมทดลองสำเร็จกับตัวอ่อนของหนู ที่นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยคอร์แนล ในสหรัฐ นำตัวอ่อนของหนูไปเพาะเลี้ยงในถุงที่เรียกว่าครรภ์เทียม ทั้งนี้ นักวิทยาศาสตร์หลายท่านลงความเห็นว่า ครรภ์เทียมที่ว่านี้ต้องพัฒนาอีกมาก อาจกินเวลานานร่วม 20 ปี จนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทำให้ฝ่ายชายสามารถอุ้มท้องแทนฝ่ายหญิงได้ รอไปก่อนนะคะสาวๆ อนาคตต้องเป็นไปได้แน่นอนค่ะ
 
 
ขอขอบคุณ: news.com.au
 
Go to top