แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
korat_entertain

 ดูท่าข่าวโดนตัดจบแบบสายฟ้าแลบของละคร เหนือเมฆ 2 จะยังไม่จบลงง่ายๆ …
หลังจากที่ช่อง 3 ออกมาประกาศเป็นที่แน่ชัดว่าระงับการออกอากาศละคร นอกจากจะช็อกความรู้สึกของแฟนละครแล้ว ทั้งทีมงานและทีมนักแสดงของเรื่อง รวมถึงคนบันเทิงในบ้านเราก็มีความรู้สึกแทบไม่ต่างกัน

{youtube width="550"}gio2-v8n_RQ{/youtube}

นก ฉัตรชัย ผู้จัดละครและนักแสดงนำ ได้โพสต์ภาพกรงขังลงอินสตาแกรม

นก สินจัย โพสต์ว่า “ไม่สำคัญว่าเกิดอะไรขึ้น สำคัญที่คุุณคิดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น”..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”

หมาก ปริญ พระเอก ของเรื่องโพสต์ว่า”ไม่เป็นไร” แต่ก็ลบในภายหลัง และโพสต์ภาพตัวเองสวมหน้ากากแบทแมน พร้อมข้อความว่า ชอบที่มี “นก” ส่วน “คฑาหัสต์ บุษปะเกศ” เจ้าของบทประพันธ์ ได้ขึ้นภาพสีดำ และ”อุ๋ย นนทรีย์” โพสต์ว่า “RIP | | หลับให้สบายนะ”

หนุ่ม อรรถพร นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง “ผมรักและนับถือใจครอบครัวนี้มากครับ นี่เป็นกรณีศึกษานึงของสังคมไทยระหว่างผู้มีอำนาจกับคนทำงานสื่อสะท้อนสังคม เรามีแค่มือกับสมองเค้ามีอำนาจ นี่คือสังคมประชาธิปไตยของคนไทยในยุคนี้ครับ … ขอคารวะ”

เอ ศุภชัย “ถ้าฉันเป็นนางฟ้ามีคาถาวิเศษ ฉันจะเสกให้ทุกคนสมปรารถนา ฉันรักน้องทุกๆคนเท่ากัน เพราะทุกคนโตมาจากเมล็ดข้าวของบ้านหลังนี้ อาบน้ำในสระแห่งนี้ แต่ถ้าเกิดเหตุสุดวิสัยจะให้ฉันทำอย่างไรเล่า ฉันรักพวกคุณนะ และรู้ด้วยว่าพวกคุณก็รักเรา และหน้าที่ของพวกเรา คือรักคนของเราตลอดไป หมาก ปริญ นายทำดีที่สุดแล้ว และทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดเหมือนกัน ขอบพระคุณอย่างสูง”

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ “เราคือคนทำงาน ให้กำลังใจกันชนะใจคนดูเป็นพอ”

สา มาริสา “การแทรกแซงสื่อมวลชนที่ไม่ควรเกิดขึ้น ในประเทศที่ขึ้นชื่อว่า “ประเทศประชาธิปไตย”,”เรียนจบนิเทศศาตร์ ปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 ปริญญาโท สื่อสารมวลชน และกำลังเรียนปริญญาโท นิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ ทำงานในแวดวงสื่อสารมวลชนมานานกว่า 18 ปี มั่นใจว่าเป็นคนหนึ่งที่เข้าใจถึงคำว่า บทบาทหน้าที่ของสื่อมวลชน ในยุคประชาธิปไตยเป็นอย่างดี แต่ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นกับละคร “เหนือเมฆ 2″ นั้น กลับไม่สอดคล้องกับทฤษฎีทางการเมืองและการสื่อสารใดๆ จากนี้ไปเราคงพูดไม่ได้เต็มปากว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ที่ให้อิสระเสรีภาพแก่สื่อมวลชนตามระบอบประชาธิปไตย” ขอไว้อาลัยกับระบบการเมืองสร้างภาพประชาธิปไตย”

ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับชื่อดัง “เสียใจแทนทีมงานละครเหนือเมฆที่ไม่สามารถออกอากาศผลงานที่สร้างสรรค์มา อย่างตั้งใจให้จบด้วยเหตุผลที่ไม่เห็นจะมีเหตุผลอะไรเลย เป็นกำลังใจให้นะครับ”

 

เครดิต สนุกดอทคอม

 

Go to top