แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ปี 2555 กลายเป็นอีกหนึ่งปีที่คนบันเทิงบ้านเราสร้างเรื่องฉาวโฉ่ไว้มากมาย ทั้งภาพหลุด ยาเสพติด แฉกันเอง รวมไปถึงการโปรโมทแบบสุดโต่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ได้กลายเป็นประเด็นเด็ด ประเด็นดัง ที่คนไทยทั่วทั้งประเทศต่างให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ และนี่คือข่าวบันเทิงสุดฉาวตลอดทั้งปี 2555 ปีที่ทำให้คนบันเทิงหลายต่อหลายคนหัวเราะไม่ออก!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ฉาวโฉ่!! ภาพหลุดว่อนเน็ต พระเอก ค. โดน นกเขาจ่อปาก

เป็นประเด็นอื้อฉาวที่สุดของปีเลยก็ว่าได้สำหรับภาพหลุดของพระเอก ค. อดีตนักแสดงช่องมากสี ในสภาพคล้ายคนเมา กำลังใช้ปากอมอวัยวะเพศของชายหนุ่มปริศนา ที่ภายหลังสืบทราบว่าเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุของการปล่อยภาพสุดอื้อฉาวครั้งนี้นั้นหลายคนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการล้างแค้นส่วนตัวของอดีตแฟนเก่าอาจารย์ที่จ้องจะทำลายภาพพจน์ของคนทั้งคู่ จนกลายเป็นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่พักใหญ่ เรียกได้ว่างานนี้ออกโรงแฉทั้งที He ก็จัดเต็มกันเลยทีเดียว!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ฉาวตัวแม่!! “พลอย เฌอมาลย์” ซุป’ตาร์สาว ฉาวเพราะปาก!!

นางฟ้ามาเฟีย กลายเป็นฉายาแรกที่หลายคนนึกถึงเมื่อพูดชื่อของ “พลอย เฌอมาลย์” เพราะวีรกรรมตลอดปี 2555 ของนางเอกสาวซุป’ตาร์ คนนี้มากมายซะเหลือเกิน เริ่มตั้งแต่การเหวี่ยงแฮคเกอร์ผ่านอินสตาแกรมโดยใช้คำว่า ไอ้เหี้_ อล่างฉ่างเพราะความเดือดจัด พร้อมกับประกาศตัวชัดเจนว่าเธอเป็นคนตรงสุดๆ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีประเด็นเด็ดต่อมาอีกมากมาย ตั้งแต่วลีเด็ดแขวะแฟน IG ว่า “เป็นอะไรคะแม่ไม่รักหรอคะ” ไปจนถึงเรื่องราวสุดอื้อฉาวระหว่างเธอกับออแกไนซ์ที่ออกโรงแฉกันอย่างเมามันส์ พร้อมไพ่เด็ดหลักฐานเลี่ยงภาษีที่ทำให้สาวพลอยจนมุม จนต้องยอมศิโรราบหลั่งน้ำตาขอโทษคู่กรณีพร้อมบอกอีกด้วยว่า “ผิดเองที่ใจร้อน” จนหลายคนคิดว่างานนี้ซุปตาร์ตัวแม่น่าจะสิ้นฤทธิ์แล้วจริงๆ แต่ที่ไหนได้ไม่กี่เดือนต่อมาสาวพลอยก็สร้างวีรกรรมให้ต้องเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการชิ่งหนีกองทัพสื่อไปอย่างหน้าตาเฉยปล่อยให้ผู้จัดการส่วนตัวและแฟนหนุ่มนาวินตาร์ยืนหน้าเหวอกลางงาน จนล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่าดีกรีความแรงแบบหยุดไม่อยู่ของเธอนั้นเริ่มส่งผลให้สาวพลอยโดนสื่อแบนแล้วด้วย ช่างเหมาะสมกับฉายา นางฟ้ามาเฟียจริงๆ!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ฉาวตัวพ่อ!! “ฮาเวิร์ด หวัง” โดนแฉบังคับคน(เคย)รัก “หมวย แม็กซิม” ทำแท้ง

เป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นปีเลยก็ว่าได้สำหรับกรณีของอดีตนักร้องหน้าตี๋ “ฮาร์เวิร์ด หวัง” กับแฟนนางแบบ “หมวย แม็กซิม” เพราะหลังจากที่เมื่อปลายปี 2554 ทั้งคู่ตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายจนต้องขึ้นโรงพักอยู่หลายสัปดาห์ และสัญญาว่าจะไม่กลับมาสมาคมกันอีก แต่จู่ๆ สาวหมวยก็ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนในสภาพอิดโรยเมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2555 ว่า ตนเองนั้นได้ถูกหนุ่มฮาเวิร์ดบังคับให้ทำแท้งหลังจากหันมาคืนดีได้ 2อาทิตย์ ซึ่งทางด้านหนุ่มฮาเวิร์ดก็ได้ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองด้วยว่า การทำแท้งนั้นเป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่าย และตัวเองก็ไม่ได้แน่ใจด้วยว่าลูกในท้องของสาวหมวยนั้นใช่ลูกของตัวเองรึเปล่า แต่ทั้งนี้แล้วก็จะขอลาบวช เพื่ออุทิศบุญให้กับหนูน้อยและหวังว่าจะอโหสิกรรมให้แก่กันในที่สุด… ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่เดือนหนุ่มฮาเวิร์ด ก็ถูกจะตำรวจจับกุมตัวอีกในข้อหา เสพยาไอซ์ กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ แม้สุดท้ายเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าถูกบังคับให้ดื่มน้ำที่ไม่ทราบว่ามียาเสพติดเจือปน แต่ในเมื่อเจอเรื่องฉาวบ่อยขนาดนี้ ก็ย่อมส่งผลให้อนาคตในวงการบันเทิงของฮาเวิร์ดส่อแววริบหรี่ลงเช่นเดียวกัน!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ฉาวประเภทสอง!! “กะเทยพลอย” บุคคลที่ทำให้ดาราชายทั่ววงการ ขนหัวลุก!!

“น้องพลอย หรือ กะเทยพลอย” กลายเป็นชื่อที่เหล่าพระเอกหุ่นล่ำทั่วฟ้าเมืองไทยพากันขยาดเมื่อพบเห็นมากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากดีกรีความแรงของเธอคนนี้แซงโค้งแบบสุดๆ เริ่มตั้งแต่การแบล็คเมล์พระเอกหนุ่ม “อาร์ต พศุตฒ์” ด้วยข้อความแชทสยิวจนเกือบทำให้ต้องเลิกลากับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แถมยังตามไปราวีหนุ่ม “แทค ภรัณยู” และนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำอีกมากมายทางอินสตาแกรม จนพากันหนีแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายแล้วกะเทยพลอยก็ต้องแพ้ภัยตัวเองโดนเพื่อนซี้แฉกลับว่าทั้งหมดเป็นการวางแผนเพราะหวังดังทางลัด เรียกได้ว่างานนี้ดังป็นพลุแตกจริงๆ ชนิดที่ว่าเปรี้ยงเดียวแล้วดับไปเลย!!!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ฉาวแบบไม่ได้ตั้งใจ!! “โอ๋ ภัคจีรา” ถูกด่าเละ อ่านข่าวคนตายแล้วขำ เพราะเส้นกระตุก

จะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจฉาวก็ได้สำหรับพิธีกรคนเก่ง “โอ๋ ภัคจีรา” หลังจากที่โดนโจมตีอย่างหนักเพราะเธอดันเผลอหลุดหัวเราะกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ขณะอ่านข่าวสะเทือนใจผู้ชมทางบ้าน แม้สุดท้ายเจ้าตัวและทีมงานจะออกมาขอโทษแฟนๆ รายการทุกช่องทาง พร้อมอธิบายถึงสาเหตุของพฤติกรรมไม่เหมาะสมแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนอาการโมโหของแฟนรายการจะยังไม่จบลงง่ายๆ จนในที่สุดสาวโอ๋ต้องยอมถอนตัวออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวเพื่อไปดูแลสุขภาพตัวเองและลูกในท้องจนกว่าจะคลอด ซึ่งคาดว่าจะกลับมาดำรงตำแหน่งผู้ประกาศข่าวอีกหากสุขภาพของเธอแข็งแรงสมบูรณ์ 100%

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

นางแบบฉาว!! ยู่ยี่ ถูกจับกลางสนามบิน ฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง

มีให้ฉาวทุกปีสำหรับกรณียาเสพติด ซึ่งปีนี้ตกเป็นของอดีตนางแบบสาว “ชัชชญา เกวสตา” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ยู่ยี่” ซึ่งเธอถูกจับได้คาสนามบินดอนเมืองโดยมีหลักฐานเป็นโคเคนน้ำหนัก 5มิลลิกรัมที่ซุกไว้ในกระเป๋าถือ นอกจากนี้แล้วเมื่อช่วงกลางปีสาวยูยี่เองก็ยังถูกเจ้าหน้าที่ของทางการบุกค้นบ้านในข้อหารับเลี้ยงสัตว์คุ้มครองและสัตว์ป่าสงวนแบบไม่มีใบอนุญาติในบ้านพักอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละคดีของเธอคนนี้แรงเหนือเมฆจริงๆ!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

พฤติกรรมฉาว!! กองทัพผู้จัดใหญ่ยกพลแฉ ดารายุคใหม่ไร้ความรับผิดชอบ

เป็นการแฉที่ปลุกกระแสให้คนอยากรู้มากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับกรณีที่สุดยอดผู้จัดละครแห่งค่ายยักษ์ใหญ่รวมตัวกันฉะดารานักแสดงหน้าใหม่ว่าไร้ความรับผิดชอบ และเห็นแก่เงินแบบสุดๆ แถมยังชอบโดดกองถ่ายไปรับงานอีเวนต์จนทำให้คนทั้งกองต้องเสียงาน เล่นเอาเหล่าดารานักแสดงในสังกัดพากันสะดุ้งโหยงเป็นแถว บ้างก็ออกมาปฎิเสธว่า “ไม่ใช่หนูค่ะ ไม่ใช่ผมครับ” แต่ก็มีส่วนน้อยที่ออกมายอมรับว่าน่าจะเป็นตัวเองจริงๆ ที่ถูกตำหนิเนื่องจากช่วงนี้รับงานนอกบ่อย แม้ท้ายที่สุดแล้วบอสใหญ่ของแต่ละค่ายจะออกมาบอกว่า ไม่ได้หวังให้ใครออกมายอมรับตรงๆ แต่เรื่องนี้ก็ทำให้วงการบันเทิงบ้านเรามีประเด็นฉาวร้อนฉ่าไปหลายสัปดาห์ติดต่อกันเลยทีเดียว!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ฉาวดราม่า!! อั้ม อธิชาติ-โป้งเหน่ง โดนวิจารณ์หนักข้อหาทิ้งแม่บังเกิดเกล้า

เป็นเรื่องฉาว ที่ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลยทีเดียวสำหรับกรณีของสองหนุ่มต่างสไตล์ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” และ “โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม” กับการทอดทิ้งแม่บังเกิดเกล้า ซึ่งกรณีของหนุ่มอั้มนั้นเกิดขึ้นเมื่อมีข่าวออกมาว่าคุณแม่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาจ่ายเช็คเด้ง จนเจ้าตัวต้องวิ่งโร่ประกันตัวและเคลียร์คดีให้อย่างเร่งด่วนก่อนจะออกมาแถลงข่าวพร้อมยกมือกราบขอโทษที่ดูแลแม่ไม่ดี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ยืนยันอีกด้วยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ได้ทอดทิ้งคุณแม่แน่นอน ส่วนทางด้านกรณีของตลกหนุ่มโป้งเหน่ง ดูท่าว่าจะหนักกว่าเพราะนอกจากจะโดนต่อว่าจะสังคมเรื่องทอดทิ้งแม่ให้ไปนอนวัดแล้วนั้น เจ้าตัวยังควงแขนภรรยาโต้กลับอีกด้วยว่าคุณแม่หนีไปเองไม่ได้ทอดทิ้งอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดีเมื่อโป๊งเหน่งและภรรยาตัดสินใจยอมรับผิดและเดินทางไปขอขมาแม่ถึงที่วัดเพื่อให้กลับมาอยู่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ร่วมกันต่อไป เรียกได้ว่าเป็นเรื่องฉาวที่สุดแสนจะดราม่ามหากาพย์แห่งปีจริงๆ!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

โปรโมทฉาว!! ดารา แทคทีม รายการโทรทัศน์ สร้างกระแสเสื่อม เรียกเรตติ้ง

ปีนี้ดาราบ้านเรา ใจกล้า-หน้าเริด เยอะมาก เพราะแต่ละคนนั้นจัดหนักกันแบบสุดๆ ตั้งแต่ลงทุนปล่อยคลิปเปลือยโปรโมทงาน ลามไปสร้างคลิปฉาวขณะทำกิจกรรมบนเตียง และ ตบกับคนข้างบ้าน ออกมาสร้างกระแส แม้เจ้าตัวจะออกมาพูดว่ามีเจตนาดี แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว จนต้องออกโรงประนามให้อายกันไปข้างหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะมีดาราทำตัวฉาวให้วงการบันเทิงต้องเสื่อมเสียแล้ว รายการโทรทัศน์ชื่อดังบางรายการก็ไม่น้อยหน้าขอสร้างกระแสด้วยเรื่องคาวๆ เคล้าดราม่ากับเค้าเช่นกัน ด้วยการปล่อยภาพผู้เข้าแข่งขันเปลือยเต้าอล่างฉ่างออกโทรทัศน์ เล่นเอาลูกเล็กเด็กแดงที่นั่งดูอยู่ขนหัวลุกกันเป็นแถว จนผู้บริหารต้องออกโรงขอขมาประชาชนยกใหญ่ นี่แหละนะวงการมายาเพื่อเรตติ้งและชื่อเสียงมีคนพร้อมจัดให้เสมอจริงๆ!!

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

อินตาแกรมฉาว!! ชีวิตคนบันเทิงที่ถูกจับตาตลอด 24ชั่วโมง!!

เป็นโปรแกรมที่มีทั้งข้อดีและข้อเสียจริงๆ สำหรับ Instagram เพราะตลอดปี 2555 นั้นมีเหล่าคนบันเทิงที่โดนทั้งประเด็นฉาว ประเด็นแรง จากโปรแกรมนี้มากมาย ตั้งแต่การโพสต์ข้อความแฉ ด่ากราด จิกกัด ตัดต่อ สารพัดรูปแบบ บ้างก็สร้างกระแสให้ตัวเอง บ้างก็โพสต์แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จะเป็นเรื่องดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นอกชื่นใจ… ซึ่งหลายคนต่างก็พากันคาดการณ์ว่าในปี 2556 ที่จะถึงนี้ โปรแกรมอินสตาแกรม จะเข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงบ้านเรามากขึ้นอย่างแน่นอน ฉะนั้นซุป’ตาร์ทั้งหลาย เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีเถอะจ้า!!!!

ที่มา:http://news.tlcthai.com/entertainment/78326.html

Go to top