แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

วันนี้ได้มีเวลามาบรรยายร้านที่ที่ทาง ชิมเด็ดเจ็ดย่าน ลัดเลาะไปทานยังถิ่นบ้านเกิด จังหวัดโคราช กลับไปเมื่อช่วงวันแม่แห่งชาติ คิดอยู่หลายที่เหมือนกันว่าจะพาแม่ไปทานอะไรดี สุดท้ายก็มาลงเอยที่ร้านนี้ครับ

เนื่องจากความหลากหลายของอาหาร ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปครับ หลายครอบครัวที่โคราช เลือกที่จะมาที่นี่ครับ สังเกตุจากคนที่ยืนออกันเต็มหน้าร้าน ข้างในร้านกว้างขวางมาก แต่ก็ยังเต็มครับ น่าจะเข้าท่าแฮะ เอ่ยมาตั้งนานยังไม่บอกชื่อร้านเลย ร้านนี้ชื่อร้าน " ชิวเล้า บุฟเฟ่ต์ สุกี้ชาบู"

***เนื่องจากมีคนโทรมาหาเว็บเราเรื่องเบอร์ของร้านชิวเล้าท์บ่อยมากๆทางแอดมินเลยไปสอบถามเบอร์มาให้เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับร้านชิวเล้าท์บุฟเฟต์ สาขาสุรนารายณ์ โคราชนะครับ...เว็บแฮปปี้โคราชยินดีที่ได้นำความอร่อยสู่ระบบย่อยอาหารทุกท่านครับ :)

086-4217805 เบเกอรี่

089-4281757 ของบุฟเฟ่ และ 086-4217805 ชิวเล้าเบเกอรี่

ร้านอยู่ที่ริมถนน สุรนารายณ์ จะเห็นป้ายร้าน ขาว เหลือง ขนาดใหญ่ หาง่ายครับ เลี้ยวเข้าไปจอดรถด้านใน หลังร้านเลยครับ ร้านชิวเล้า จะมี 2 ส่วนส่วนแรกจะเป็น ชิวเล้า โฮมเมด เบเกอรี่ ส่วนที่สองจะเป็น ชิวเล้าบุฟเฟ่ต์ ลานกว้างขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ นั่งกินไป คุยกันไป

korat_restaurant

สำหรับรายการอาหารที่มีหลากหลาย แบ่งเป็นโซน ด้านโซนหลังสุด จะเป็นพวกเนื้อบด หมูสับ หมูสามชั้นสไลด์ เนื้อน่องลายหมักสมุนไพร เนื้อวัวหมักน้ำมันงา วางเป็นถาดให้เลือกรวมรวมเกือบ 20 กว่ารายการ สำหรับนำไปลวก ต้มในหม้อสุกี้ชาบู รวมไปถึงน้ำจิ้มสุกี้แบบต่างๆ มากมาย แล้วแต่ความชอบ ส่วนโซนกลางจะเป็น กลุ่มผักต่างๆ อาหารปรุงเสร็จพร้อมทาน อย่างเช่น ซูชิหน้าต่างๆ ยากิโซบะ ปอเปี๊ยะทอด ปอเปี๊ยะสด ทอดมัน ขาไก่น้ำแดง ไส้กรอกอีสาณ มากมายครับ เยอะมาก รวมไปถึงอาหารแนวอิตาเลี่ยน เช่นพิซซ่า ส่วนด้านมุมหลังของห้องจะเป็น ขนมหวานแบบต่าง ๆ และไอศครีม แบบ ต่างๆ ให้เลือกตักหลายรสชาติ

korat_restaurant

 ลืมบอกไปนิด หลังจากเรานั่งที่โต๊ะ แต่ละที่นั่งจะมีหม้อสุกี้ปรับระดับไฟได้ ของใครของมัน พนักงานจะให้เลือกชนิดของน้ำซุปว่าเป็น น้ำใส หรือ น้ำข้นตามความชอบของแต่ละคน จุดเด่นของทางร้านอีกอย่างนอกจากความหลากหลายของอาหารให้เลือก อยู่ที่ไม่จำกัดเวลารับประทานครับ ทานแบบไม่ต้องรีบร้อน สำหรับท่านที่เป็นห่วงสัตว์เลี้ยง ที่นำมาด้วย ไม่ต้องห่วงครับทางร้านไม่สงวนสิทธิ์การนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาแต่อาจต้องดูความเหมาะสมแล้วกันนะครับ สำหรับอัตราค่าอาหารทางร้านคิดเป็นรายหัว แบ่งเป็นตามความสูง ความสูงไม่เกิน 80 ซม 59 บาท สูงไม่เกิน 120 ซมราคา 109 บาท นอกนั้น 169 บาท ก็จัดว่าราคาย่อมเยามากทีเดียว จัดว่าร้านชิวเล้าเป็นร้านที่น่าพาครอบครัวมาทาน ถ้าไปโคราช อย่าลืมลองแวะไปทานกันครับ

 

ที่มา:http://www.vrvclub.com/index.php/ded7yan-delicious-food/3499-chewlao-korat.html

 

Go to top