แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_news

 นครราชสีมา - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชนและองค์กรต่างๆ ในจ.นครราชสีมา เตรียมจัดงานวันเด็กอย่างคึกคัก โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างที่กองบิน 1 ภายในค่ายสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จัดงานให้กับเด็กๆ โดยงานจะจัดในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. เวลา 08.00-16.00 น.

korat_news

 นาวาอากาศเอกณรงค์ อินทชาติ ผู้บังคับการกองบิน 1 กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมภายในงาน ปีนี้กองบิน 1 ได้จัดเตรียมสถานที่บริเวณลานจอดเครื่องบิน ข้างหอบังคับการบิน ไว้จัดกิจกรรมสำหรับเยาวชนมากมาย อาทิ การแสดงการบินผาดโผนของเครื่องบิน เอฟ 16 จำนวน 2 รอบ การบินรบในอากาศที่ระยะความสูงต่ำ การโจมตีเป้าหมายทางภาคพื้น การต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศของหน่วยต่อสู้อากาศยาน การกระโดดร่มเหินเวหา การบินค้นหาและช่วยชีวิต รวมทั้งการจัดแสดงเครื่องบิน และอาวุธยุทโธปกรณ์ด้านการป้องกันทางอากาศแบบต่างๆ และกิจกรรมการประกวดสุขภาพเด็ก การวาดภาพระบายสีเสริมประสบการณ์แก่เด็กและเยาวชน การแสดงบนเวที พร้อมแจกของรางวัลแก่เด็กๆ กว่า 1 หมื่นชิ้น พร้อมกันนี้ได้จัดเตรียมกำลังพลดูแลความเรียบร้อย และความปลอดภัยให้ ผู้ร่วมงานอย่างเข้มงวด

korat_news

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ ยังมีสถานที่และหน่วยงานอีกหลายแห่ง ที่เตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติอย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน อาทิ สวนสัตว์นครราชสีมา ที่เตรียมนำสัตว์แสนรู้นานาชนิดมาจัดแสดงโชว์ความสามารถ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งเตรียมกิจกรรมที่เน้นการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่างๆ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เตรียมฉายภาพยนตร์ 4 มิติ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และที่เทศบาลนครนครราชสีมา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี พร้อมแจกของรางวัลอีกมากมาย ทั้งนี้ คาดว่าจะมีพ่อแม่ ผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเที่ยวงานวันเด็กจำนวนมาก

 

ที่มา:http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd2NtOHdNVEV4TURFMU5nPT0=§ionid=TURNeE13PT0=&day=TWpBeE15MHdNUzB4TVE9PQ==

 

Go to top