แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647
มีรายงานการแข่งขันอันน่าชื่นชม ของวงโยธวาทิตของโรงเรียนสุรนารีวิทยา นครราชสีมา ซึ่งสามารถไปคว้ารางวัลจากการเข้าร่วมประกวด ที่ประเทศเยอรมันนี สร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศชาติในการประกวดในระดับนานาชาติในรายการ International Rastede Music Contest 2015
โดยเฟซบุ๊ค Suranaree Girls Wind Symphony เผยแพร่ภาพและข้อความว่า
 
"วงโยธวาทิตไทยคว้ารางวัลชนะเลิศนั่งบรรเลง European Championship Concert ในรายการ International Rastede Music Contest 2015
 
รายงานผลความสำเร็จจากการเข้าร่วมการประกวด International Rastede Music Contest 2015 ซึ่งเป็นครั้งแรกของวง Suranaree Girls Wind Symphony วงโยธวาทิตของโรงเรียนสุรนารีวิทยา นครราชสีมา ที่ได้มีโอกาสเยือนสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมันนี พวกเราประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ใหญ่ในการประกวดครั้งนี้ จากวงที่เข้าร่วมการประกวดที่เป็นตัวแทนประเทศต่างๆ กว่า 64 วงจาก 10 ประเทศ ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเราคว้ารางวัลชนะเลิศมาทั้งหมดรวม 3 รางวัล ดังนี้
 
1) รางวัลเหรียญทองเกียรติยศ ประเภทนั่งบรรเลงด้วยคะแนน 94.250
2) รางวัลวาทยากร (Conductor) ยอดเยี่ยมที่คะแนน 98.33
3) รางวัล Europion Championship ประเภทนั่งบรรเลง (Concert) Europameisterschaft Gesamtsieger 2015 คะแนนรวมสูงสุดของการแข่งขันในประเภทนั่งบรรเลงด้วยคะแนน 94.250
 
ทางวงขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่คอยสนับสนุนพวกเราร.ร.สุรนารีวิทยาด้วยดีเสมอมา จนทำให้เรา ประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันในครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีกับวงโยธวาทิตโรงเรียนสตรีวัดระฆัง ที่ได้รางวัลเหรียญทองเกียรติยศในการประกวดนั่งบรรเลงในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
 
นอกจากนี้ วง Suranaree Girls Wind Symphony จะเข้าร่วมประกวดในเวทีที่ประเทศเดนมาร์กต่อ ในช่วงระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2558"
 
 
 
 
 
ขอบคุณภาพและข้อมูล เฟซบุ๊ค Suranaree Girls Wind Symphony,youtube : Joe MarchingBand
ขอขอบคุณ  Ch7 News Online
Go to top