แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

a  แม่โขง เหล้าที่คนไทยคุ้นเคย ในประเทศไทยเรายังมองกันว่าแม่โขงคือสุราระดับชาวบ้านทั่วไป ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย สมัยผมเรียน การดื่มแม่โขงถือเป็นการดื่มที่เรียกได้ว่า เต็มแม็กส์ที่สุดแล้ว เพราะในความคิดของทุกคน แม่โขง คือเหล้าที่แรงมาก ใครกินได้ต้องถึกมากๆ อะไรแบบนี้

 วันนี้แม่โขง กำลังโกอินเตอร์ จริงๆแล้วแม่โขงเป็นสุราชื่อดังของไทยที่คนทั่วโลกรู้จัก มีเพื่อนผมหลายคนที่ถามหาถึงแม่โขง ทราบจากรายการหนึ่งที่ออกอากาศทาง True #73 ว่าแม่โขงตอนนี้ขายอยู่ในหลายประเทศทั่วโลกแล้ว

ล่าสุดแม่โขง ไปออกบูธเป็นผู้สนับสนุนงาน Monaco 2012 หรือ  Formula 1 Grand Prix de Monaco 2012 การแข่งขันรถ F1 ที่โมนาโค เป็นการแข่งขันที่ดังมาก และหรูหรามากกกกที่สุดในโลกก็ว่าได้ งานนี้เปิดเป็นเล้าจ์ แม่โขงแอมเบอร์เล้าจ์ เก๋ๆ เลย
เมื่อมาดูองค์ประกอบในการตลาด Digital พบว่าเว็บของแม่โขงทำได้สวยงามดี แต่ติดที่เป็น Flash เกือบทั้งเว็บ และเนื้อหาในส่วนต่างๆ ไม่ใช่ Text ที่จะก๊อปปี้ไปโพสต่อได้ นอกจากนี้การค้นหาคำว่า "แม่โขง" ใน Google ส่วนของเว็บไซต์ก็ยังไม่ค่อยติดอันดับต้นๆ เท่าไรนัก ทำให้ user หาทางเข้าเว็บค่อนข้างยาก
ตอนนี้มี Facebook Page อยู่แล้ว มีจำนวน Like ประมาณ 8,000+ เนื้อหา Content ใน Facebook ค่อนข้างน่าสนใจ และมีการ Active อยู่ตลอดเวลา ผมชอบโพสท์ที่แสดงอยู่ในหน้า Page นี้เพราะมีทั้ง Branded Content และ Content อื่นๆ ที่เหมาะสม แต่ตอนนี้อยากให้แก้ไขเว็บหลักให้ดูน่าใช้กว่านี้ และอยากให้เข้าไปใน Pinterest และ Twitter ด้วย

ถ้ายังทำการตลาดอย่างต่อเนื่องอีกไม่นานแม่โขงก็น่าจะดังติดตลาดแน่นอน

ที่มา: http://pack.exteen.com/20120820/entry

Go to top