แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_music talk

 จากความยิ่งใหญ่ของงาน “มูซีคเมสเซอ” (Musikmesse) มหกรรมแสดงเครื่องดนตรีใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือน เม.ย. ที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี บวกกับมุมมองของ บริษัท สยามดนตรียามาฮ่าจำกัด โดย ประนัปดา พรประภา กรรมการบริหารบริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด เล็งเห็นว่าเมืองไทยน่าจะมีงานมหกรรมแสดงเครื่องดนตรี และเครื่องเสียงเต็มรูปแบบบ้าง จึงจะสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในงาน “ไอ เพลย์ ยามาฮ่า 2013” มหกรรมเครื่องดนตรีและเครื่องเสียงเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียนและครั้งแรก ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 2-3 ก.พ.นี้ เวลา 10.00-21.00 น. บริเวณลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

korat_music talk

สำหรับคนที่เคยสัมผัสกับสุดยอดมหกรรมงานแสดงเครื่องดนตรีใหญ่ที่สุดในโลก อย่างงานมูซีคเมสเซอมาแล้วไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะนับว่างานครั้งนี้เป็นงานที่รวมพลคนรักดนตรี เพราะได้ยกทัพเครื่องดนตรีคุณภาพระดับโลก และเครื่องเสียงทุกประเภท ภายใต้แบรนด์  “ยามาฮ่า”  ไม่ว่าจะเป็น อะคูสติกกีตาร์,กีตาร์ไฟฟ้า, กลองอะคูสติก, กลองไฟฟ้า, แอมป์,เครื่องเล่นดิจิตอลคีย์บอร์ด, อะคูสติกเปียโน ดิจิตอลเปียโน, เครื่องเป่าทุกชนิด เช่น แซ็กโซโฟน, แคริเนต, ทรัมเป็ต เครื่องเพอร์คัชชั่น, อุปกรณ์เครื่องเสียง และระบบเสียงดิจิตอล มารวมไว้ในงานเดียว นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางดนตรีของยามาฮ่า ผนวกกับการนำเอานวัตกรรมใหม่ และเทคโนโลยีทันสมัยมาผสานเข้ากับเครื่องดนตรีตลอดเวลา จึงเป็นคำตอบที่ว่า ทำไมศิลปินขั้นเทพ  มั่นใจเลือกใช้แบรนด์คุณภาพจากยามาฮ่า ผู้ที่เข้ามาชมจะรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ท่ามกลางบรรยากาศ  โลกแห่งเครื่องดนตรี และสัมผัสเทคโนโลยีแสง   สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ครบวงจรสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะมีทั้งการแสดงและการสาธิตเครื่องดนตรี หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจ อยากจับจองเป็นเจ้าของเครื่องดนตรีคุณภาพดี ๆ สักชิ้น  หรือซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษในราคาพิเศษ

korat_music talk

korat_music talk

ในงานยังมีโชว์จากศิลปินและนักดนตรีระดับขั้นเทพมามอบความสุข ความสนุกให้เต็มอิ่มในงานดนตรีดี ๆ สำหรับนักดนตรีชั้นเซียนทั้งไทยและต่างประเทศที่จะมาร่วมโชว์ฝีมือดีด สี ตี เป่า อาทิ แซค บอนด์ มือกลองชาวสหรัฐอเมริกามาโชว์เทคนิคต่าง ๆ ในการตีกลอง, อเล็กซ์ ฮัทชิ่งส์ มือกีตาร์ฟิวชั่นลูกเล่นแพรวพราว, วงอิน
ฟินิตี้ วงดนตรีแนวฟิวชั่นแจซซ์ แถวหน้าของไทย, แจ็ค-ธรรมรัตน์ ดวงศิริ ผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีตาร์ในงานกีตาร์ ไอดอล 2003 คอมเพททิชั่นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเป็นนักดนตรีไทยคนแรกที่ได้ไปเล่นในงานมูซีคเมสเซอ  ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีวงอีทีซี รวมทั้งศิลปินชื่อดังที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ด้านดนตรี โชว์การร้องเพลงและเล่นกีตาร์ให้ฟังกันสด ๆ บนเวที ซึ่งเชื่อว่างานนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจดนตรี หรืออยากเริ่มต้นที่เป็นนักดนตรีมืออาชีพอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทุกอณูพื้นที่ภายในงานจะอบอวลไปด้วยบรรยากาศกลิ่นอายของเสียงดนตรี จากมิวสิกคอนเนอร์ ที่กระจายตามจุดต่าง ๆ และการแสดงดนตรีที่สลับสับเปลี่ยนกันทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการโชว์เดี่ยว แซ็กโซโฟน, กีตาร์, เปียโน เป็นต้น.

korat_music talk

 

ที่มา:http://www.dailynews.co.th/society/180519

 

Go to top