แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

gay   เมื่อเราพูดถึงคำว่า"ผู้ทรงอิทธิพล"ใน ที่นี้ เราไม่ได้หมายถึงมาเฟีย หรือเจ้าพ่อที่ไหน หากแต่ว่าเป็นกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเราอย่างไม่น่าเชื่อในรูป แบบที่แตกต่างกัน บางคนเป็นCEOบริษัทมือถือที่คุณอาจใช้อยู่ บางคนเป็นดาราซีรี่ย์ยอดฮิต บางคนเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์ขวัญใจคุณ งานนี้ลองมาเช็คลิสต์ดูสิว่าชาวสีรุ้งเหล่านี้มีอิทธิพลต่อชีวิตคุณขนาดไหนกันเชียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.Tim Cook ซีอีโอApple
   เช็คดูสิว่าคุณมีอุปกรณ์ตระกูล ”ไอ” ทั้งหลายอยู่ในมือคุณหรือไม่? ถ้าใช่ ก็ต้องขอบอกว่าผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ ทิม คุกได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณแล้วล่ะ ทิมเข้ารับตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารบริษัทที่ทำมูลค่ามากที่สุดในโลก อย่าง Apple Inc. มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ด้วยเหตุนี้เขาจึงกลายเป็นเกย์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุค

tim

 

 

2.Ryan Murphy ผู้สร้าง Glee ซีรี่ย์แห่งยุค.

ไม่มีแฟนซีรี่ย์ฝรั่งคนไหนไม่รู้จัก “Glee” ละคร เพลงโทรทัศน์ชื่อดังจากฝั่งอเมริกา แรกเริ่มเดิมทีกลุ่มผู้สร้างทั้งสาม ไรอัน เมอร์ฟี แบรด ฟอลชัก และเอียน เบรนแนน ตั้งใจจะทำGleeเป็นภาพยนตร์ แต่ไรอันเห็นว่าถ้าทำเป็นซีรี่ย์เพลงจะได้รับความนิยมมากกว่า เราจึงได้กรี๊ดกร๊าดกับสารพัดคัฟเวอร์เพลงฮิตสไตล์Gleeกันทุกสัปดาห์

murphy

 

 

3.Neil Patrick Harris หรือ "Barney” ตัวฮาจาก How I Met Your Mother

นีล แพทริค แฮร์ริส เป็นหนึ่งในนักแสดงทีวีที่ผู้ชมชื่นชอบมากที่สุด การันตีจากรางวัล People's Choice Award 2ปีซ้อนจากการแสดงบทบาทสุดฮา บาร์นี่ย์ ในซีรี่ย์เรื่อง How I Met Your Mother นอกจากนี้แล้วนีลยังเป็นคุณพ่อลูกสอง ร่วมกับแฟนหนุ่มของเขา David Burtka ที่คบหากันมานานหลายปี

n

 

 

4.Marc Jacobs ดีไซเนอร์ตัวท็อป

ในโลกของแฟชั่น ชื่อของมาร์ค เจคอบส์ ไม่เคยเป็นรองใคร เป็นทั้งครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ Louis Vuitton มาตั้งแต่ปี 1997และมีแบรนด์ภายใต้ชื่อของตนเองด้วย ปีที่แล้วมาร์คได้รับรางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยมไปครองจากเวที CDFA Fashion Awards นอกจากจะออกแบบเสื้อผ้าได้สวยเริ่ดระดับท็อปแล้ว แฟนหนุ่มชาวบราซิลของมาร์ค “แฮร์รี่ ลูอิส” ก็ฮอตไม่แพ้กัน เริ่ดระดับดาราหนังโป๊เลยนะจ๊ะ

marc

 

 

5.David Geffen เจ้าพ่อสื่อตัวจริง

เดวิด เกฟเฟน วัย 69ปี เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งค่ายหนังชื่อดัง Dreamworks SKG ร่วมกับพ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเว่น สปีลเบิร์ก และเจฟฟรี่ แคตเซนเบิร์ก ก่อนหน้านี้เขาเป็นเจ้าของค่ายเพลงผู้สร้างชื่อให้กับศิลปินดังรุ่นเก๋ามา แล้วมากมายทั้ง the Eagles Aerosmith และ Guns N' Roses และอยู่เบื้องหลังโปรเจคยักษ์มากมาย แต่อะไรก็ไม่ฮือฮาเท่ากับที่ลุงเดวิดตัดสินใจแยกทางกับแฟนหนุ่มวัยละอ่อน Jeremy Lingvall หลังจากคบหามาถึง 6ปี

dave

 

 

6.Peter Thiel ผู้ร่วมก่อตั้ง PayPal และผู้ถือหุ้น Facebook

ถ้าไม่มีปีเตอร์ในวันนั้น เราอาจไม่มีเฟสบุคให้เล่นทุกวันนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี2004เขาเป็นคนแรกที่ร่วมลงทุนถึง 500,000เหรียญกับมาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก ปัจจุบันเงินก้อนดังกล่าวกลายเป็นหุ้นที่มีมูลค่าสูงถึง 2.13 พันล้านเหรียญ เรียกว่ารวยได้ใจไปเลยจ้าพี่ปีเตอร์!

petre

 

 

7.Chris Hughes หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Facebook

คริส ฮิวส์ เศรษฐีหนุ่มผมบลอนด์ วัย 28 ปี ผู้บุกเบิกเฟซบุคร่วมกับพี่มาร์ค ซักเกอร์เบิร์กมาตั้งแต่สมัยเป็นเพื่อนร่วมห้องที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดด้วย กัน นอกจากเขาใช้เงินมหาศาลซื้อหุ้น The New Republic นิตยสารการเมืองชื่อดังจากอเมริกาแล้ว เมื่อเดือนที่ผ่านมาคริสและแฟนหนุ่มสุดสมาร์ท Sean Ekdridge จัดพิธีวิวาห์ในคฤหาสน์หลังงามมูลค่าถึง 5 ล้านเหรียญ ขอให้รักกันนานๆแล้วกันนะหนุ่มหล่อทั้งสอง

hughes

 

 

ที่มา: Manager Online

 

 

Go to top