แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

อากาศร้อนแล้ว คนเราร้อนในได้ไงน่า ........เวลารับประทานผลไม้อย่าง มะม่วง ทุเรียน และลำไย มักมีอาการเจ็บคอ มีอาการร้อนในได้ เพียงผสมเกลือสักครึ่งช้อนชาต่อน้ำ 1 แก้ว ดื่มหลังทานผลไม้สุดโปรด รับรองคุณจะไม่ระคายคอ นอกจากนี้เกลือแกงยังช่วยแก้ร้อนในได้อีกด้วยค่ะ

วิธีแก้ร้อน

1.ดื่มน้ำมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

2.หาน้ำสมุนไพรดื่มจำพวก  ก๊กเลี้ยง  จั๊บเลี้ยง  เก๊กฮ๊วย ฯลฯ

3.หาเครื่องดื่มที่เปงน้ำผลไม้  น้ำแตงโม ลูกเดือย น้ำลูกตาล จะนำมาปรุงเป็นลูกตาล ลอยแก้วรับประทาน หรือปอกเปลือกรับ ประทานสดๆ ก็ได้ เพราะในเนื้อลูกตาลอ่อน มีฟอสฟอรัส แคลเซียม และน้ำมาก มีกาก ใยและคาร์โบไฮเดรตสูงพอสมควร ช่วยให้ ร่างกายกระชุ่มกระชวย

4. อย่าลืมยิ้มคลายร้อนด้วยละ

เครียดในหน้าร้อนนี้น่ะ  มันเสี่ยงจะเปงบ้า จิงไหมจ๊ะ.........

อากาศร้อนแล้ว คนเราร้อนในได้ไงน่า ........เวลารับประทานผลไม้อย่าง มะม่วง ทุเรียน และลำไย มักมีอาการเจ็บคอ มีอาการร้อนในได้ เพียงผสมเกลือสักครึ่งช้อนชาต่อน้ำ

1 แก้ว ดื่มหลังทานผลไม้สุดโปรด รับรองคุณจะไม่ระคายคอ นอกจากนี้เกลือแกงยังช่วยแก้ร้อนในได้อีกด้วยค่ะวิธีแก้ร้อน1.ดื่มน้ำมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

2.หาน้ำสมุนไพรดื่มจำพวก  ก๊กเลี้ยง  จั๊บเลี้ยง  เก๊กฮ๊วย ฯลฯ 

3.หาเครื่องดื่มที่เปงน้ำผลไม้  น้ำแตงโม ลูกเดือย น้ำลูกตาล จะนำมาปรุงเป็นลูกตาล ลอยแก้วรับประทาน หรือปอกเปลือกรับ ประทานสดๆ ก็ได้ เพราะในเนื้อลูกตาลอ่อน มีฟอสฟอรัส แคลเซียม และน้ำมาก มีกาก ใยและคาร์โบไฮเดรตสูงพอสมควร ช่วยให้ ร่างกายกระชุ่มกระชวย4. อย่าลืมยิ้มคลายร้อนด้วยละ เครียดในหน้าร้อนนี้น่ะ  มันเสี่ยงจะเปงบ้า จิงไหมจ๊ะ.........

Go to top