แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

พริตตี้สาวฮ่องกงบันจี้เปลือย โลกโซเชียลแชร์กันสะนั่นขนาดนี้ แอดมินคนงามก็มิพลาดแต่ประการใด นำภาพบรรยากาศสุดสยิว(แทน)มาให้ชมกันเบาๆ กิกิ และด้วยทักษะการใช้โฟโต้ช๊อปขั้นสูงของ แอดมิน เฮียฉ่วยโคราช ทำให้ภาพประกอบของเราดูเลอค่า กิกิ

ภาพ สาวเปลือยกาย กระโดด บันจี้จัมพ์ ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย โดยระบุว่าเป็นพริตตี้สาวชาวต่างชาติ  จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสม   จากการตรวจสอบของตำรวจ สถานีตำรวจภูธร อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียใหม่ พบว่า สถานที่เกิดเหตุ คือร้าน เอ็กซ์-เซ็นเตอร์ บันจี้จัมพ์ ในอำเภอแม่ริม
 
นาย บัญชา จุฬากุล อายุ 37 ปี ผู้จัดการ ยอมรับว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวสาวชาวฮ่องกง อ้างว่าเป็นพริ๊ตตี้ ขอถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ เพื่อนำไปโปรโมตการทำงาน โดยมีการสวมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช และมีเสื้อคุม แต่เมื่อขึ้นไปบนกระเช้า ได้ถอดชุดว่ายน้ำออกจนหมด และเปลือยกายกระโดดลงมา จากนั้นนักท่องเที่ยวสาว ได้นั่งรถสองแถวรับจ้าง กลับที่พักโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยไม่คิดว่าจะมีการนำคลิปวิดีโอ และภาพถ่ายโพสต์ ในโลกออนไลน์
 
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ริม ได้ดำเนินคดีกับ นาย บัญชา ผู้จัดการ ในข้อหา ร่วมกันกระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือย หรือเป็นการเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น และเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1 พันบาท ก่อนปล่อยตัวไป (ปรับ 1 พัน บาทนะฮะ)
 
น้องพริตตี้กำลังเตรียมตัวก่อนโดดบันจี้ พร้อมบิกินี่น้อยชิ้น
 
ภาพเบื้องหลังน้องพริตตี้ (ขาวจุง)
 
อย่ามุงฮะ อย่ามุง!!
 
เล่นเครื่องเล่นอันตรายต้องมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิดนะฮะ
 
รู้สึกลมเย็นมาก
 
น้องพริตตี้บอก พี่คะอย่าถ่ายเยอะนะ!! (จร่ะ)
 
 
ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.thairath.co.th/clip/18243
และภาพเซนเซอร์จาก แอดมินเฮียฉ่วยโคราช
Go to top