แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_music  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคอนเสิร์ต  "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล"  ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ "ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เมื่อค่ำวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุการณ์ ยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันของคนดูบางส่วนทำให้ คอนเสิร์ตต้องยกเลิกไปในที่สุดนั้น ทำให้ พงษ์สิทธิ์ ได้เล่นเพลงในลิสต์เพียงแค่ 6 เพลง บวกกับอีก 2 เพลงที่ขึ้นมาร้องกับกีตาร์โปร่งและอีกเพลงร้องปากเปล่าโดยไม่ใช้เครื่อง ดนตรี จากในลิสต์ทั้งหมดที่วางเอาไว้ 28 เพลง

 

korat_music

พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้กำลังใจทั้งน้ำตา

 

โดยหลังจาก วงดนตรีที่เล่นเปิดเล่นเสร็จสิ้นแล้ว ในช่วงคอนเสิร์ตของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เริ่มขึ้นด้วยเพลง "ยังหนุ่ม" โดย "น้าหงา คาราวาน" สุรชัย จันทิมาธร ตามด้วยเพลง "ไถ่เธอคืนมา" ที่ ปู-พงษ์สิทธิ์ ขึ้นเปรากฏตัวร้องคู่กันตอนผ่านไปได้ครึ่งเพลง จากนั้นจึงเป็นเพลง "25 ปี (มีหวัง)" เพลงในอัลบั้มใหม่

 

เข้าสู่เพลงที่ 4 "แกเพื่อนฉัน" เกิดการตะลุมบอนรุนแรง จนคอนเสิร์ต ต้องหยุดลงชั่วคราว โดย พงษ์สิทธิ์ ได้ด่าพวกที่สร้างความวุ่นวาย ก่อนจะเล่นต่อเพลงที่ 5 และ 6  คือ "ยอดชาย" และ "คิดไม่ไกล"  อย่างไรก็ตามสถานการณ์ยังคงไม่ดีขึ้น

 พงษ์สิทธิ์ พยายามประคองสถานการณ์คอนเสิร์ตให้เล่นต่อไปได้ ด้วยการหยิบกีตาร์โปร่งมาร้องเพลง "หนุ่มน้อย" บทเพลงที่กล่าวถึงผลเสียของนักเรียนตีกัน ซึ่งไม่ได้เรียงตามลิสต์เพลงที่กำหนด ก่อนจะตัดสินใจประกาศยุติคอนเสิร์ตในที่สุด โดยหลังจากนั้น นักร้องหนุ่ม ได้ร้องเพลง "เสมอ" ปากเปล่าโดยมีแฟนเพลงที่เหลืออยู่ร้องคลอตามไปด้วย

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ในระหว่างนั้น ปู-พงษ์สิทธิ์ น้ำตาไหลซึมออกมา ด้วย

 

สำหรับลิสต์เพลงที่เหลือที่ไม่ได้เล่นประกอบด้วย

7. อยากไปบอลโลก
8. พ่อเป็นกรรมกร
9. แม่
10. แค่นั้น
11.ใจบงการ
12. รักเดียว
13. ศพสุดท้าย
14. หนุ่มน้อย
15. เจ้านาย
16. ม.ให้อะไร
17. กูเป็นนักศึกษา
18. คืนเปลี่ยว
19. มาตามสัญญา
20. เมดเล่ย์
21. สุดใจ
22. มือปืน
23. ด.ช.รามี่
24. เหตุเกิดที่รัฐฉาน
25. หวัง
26. แรงยังมี
27. นักแสวงหา
28. ตลอดเวลา



korat_music

ลิสต์เพลงทั้งหมด

 

ภาพโดย : คุณสุรศักดิ์ ตั้งกุลพานิชย์

ที่มา:http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1355647463&grpid=01&catid=&subcatid=

 

Go to top