แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_voice  สิ้นสุดการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ  "The Voice" Thailand  เสียงจริง ตัวจริง   เมื่อวันเสาร์ที่  15 ธันวาคม   ที่ปิดฉากในรอบ   Final กับการแข่งขันร้องเพลง จากผู้เข้ารอบ 4  คนสุดท้าย ได้แก่  TV01 นนท์ จากทีม โค้ชก้อง สหรัฐ สังคปรีชา ซึ่งร้องเพลง    ,TV02 คิง   จากทีม  โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  TV03 เก่ง จากทีมโค้ชโจอี้ บอย  และ TV04 ต๊ะ  จากทีม เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

 

ซึ่งแต่ละผู้เข้ารอบ ต่างโชว์ความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 4 อย่างสุดพลัง  พร้อมกับการแสดงร่วมกับโค้ชทั้งสี่  โดยในรอบนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในห้องส่ง และเสียงโหวต จากผู้ชมทางบ้านไปได้อย่างสุดมันส์ตามแต่ละสไตล์ความถนัดของตัวเอง

 


สำหรับ  ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ได้เป็น The Voice คนแรกของประเทศไทย ได้แก่ น้องนนท์   TV01 ธนนท์ จำเริญ จากทีม โค้ชก้อง   เด็กหนุ่มวัย 16  ปี  จากจังหวัดภูเก็ต  ที่ร้องเพลง "ยังไม่เคย"


ส่วน เก่ง ธชย TV03 จากทีมโค้ชโจอี้ บอย  ซึ่งร้องเพลง ทศกัณฐ์มานะ ได้ผลโหวตเป็นอันดับที่สอง

 

 korat_voice

สำหรับการคว้าแชมป์ ในครั้งนี้ทำให้   "นนท์ - ธนนท์" นักเรียนชั้น ม. 4 โรงเรียนสตรีภูเก็ต คว้ารางวัลเป็นเงินสด 1 ล้านบาท และรถยนต์โตโยต้า พรีอุส 1 คัน พร้อมเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับทาง บริษัท ทรู มิวสิค เพื่อออกอัลบั้มเดี่ยว รวมถึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ The Base Condominium อีกด้วย

 

 

 

รายการ The Voice เป็นการประกวดร้องเพลงที่โด่งดังเป็นปรากฏการณ์ระดับนานาชาติ ออกอากาศแล้วในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยมีต้นกำเนิดจากประเทศฮอลแลนด์ คิดค้นโดย จอห์น เดอ โมล เจ้าพ่อเรียลลิตี้โชว์  เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพราะพิจารณาจากสิ่งสาคัญที่สุดของการร้องเพลง นั่นคือ "เสียง" เท่านั้น

 korat_voice

 

สำหรับ The Voice ไทยแลนด์ได้ศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง สหรัฐ สังคปรีชา, โจอี้ บอย และ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาเป็นโค้ช คอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่ทีมของพวกเขา เพื่อคอยให้คำาปรึกษาและพัฒนาทักษะทางด้านการร้องเพลง เพื่อเปลี่ยนผู้เข้าแข่งขันจากนักร้องเสียงดี สู่การเป็นศิลปินตัวจริงประดับวงการรูปแบบที่สดใหม่ของรายการ ประกอบด้วยการแข่งขัน 3 รอบ: Blind Audition, Battle Show และ Live Show

 

ในรอบ Blind Audition นี้ ผู้เข้าแข่งขันจะถูกคัดเลือกจากเสียงร้องเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยเหล่าโค้ชจะนั่งหันหลังให้กับผู้เข้าแข่งขัน และเมื่อได้ยินเสียงร้องที่ถูกใจ โค้ชจะกดปุ่มเพื่อหมุนเก้าอี้หันหน้ากลับมาหาผู้เข้าแข่งขันเพื่อรับเข้าสู่ ทีม และเมื่อเหล่าโค้ชรวบรวมสมาชิกในทีมได้ครบแล้ว โค้ชจะคอยพัฒนาทักษะให้คำปรึกษาด้านการขับร้องแก่ผู้เข้าแข่งขัน มาสู่ในรอบ Battle การต่อสู้ที่แท้จริงจึงเริ่มขึ้น โดยโค้ชจะทำการจับคู่ลูกทีมมาประชันในการร้องเพลงเดียวกันต่อหน้าผู้ชมใน สตูดิโอ และโค้ชจะเป็นผู้ตัดสินว่า ใครจะอยู่ หรือใครจะไป มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบ Live Show ได้

 korat_voice

 

ในรอบ Live Show นี้ ผู้เข้าแข่งขันของแต่ละทีมจะประชันกับผู้เข้าแข่งขันจากทีมอื่นๆในการแสดง ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ โดยผู้ชมทางบ้านจะลงคะแนนโหวตเพื่อเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบให้ผ่าน เข้ารอบต่อไป และโค้ชเองก็ต้องเลือกผู้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกัน จนถึงรอบสุดท้ายโค้ชแต่ละคนจะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงคนเดียวเท่านั้น และผลตัดสินสุดท้ายจากการโหวตทั่วประเทศหลังการแสดงถ่ายทอดสด จะเป็นกำหนดว่าใครคือ The Voice เสียงจริง ตัวจริง

ที่มา:http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1355574836&grpid=&catid=08&subcatid=0801

 

 
Go to top