แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_fashion

 

เพิ่มมิติความหรูหรา

 

ลา บูทีค ส่งคอลเลกชั่น ลา ริบบอน ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสนุกสนานของเทศกาล เดอะ นิว วินเทจ รวมไปถึงปาร์ตี้สนุกสนานที่ไม่เคยรู้จบ ถูกจับมาดีไซน์เป็นเสื้อตัวสั้น เดรสสั้น กระโปรงสั้น ชุดจัมพ์สูท ที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าหรูหรา พิเศษด้วยการแทรกเส้นใยเมทัลลิกเข้าไประหว่างเส้นด้าย จึงทำให้เกิดมิติยามสวมใส่

 

นุ่ม สบายทุกก้าว

 

ความเบาสบายทุกย่างก้าวเป็นสิ่งที่สาวๆ โหยหา อีซี่ สปิริต นำเสนอ เอนไทน์ กราวิตี้ แอนด์ อี ทรี ฮันเดรด ซิกซ์ตี้ ที่มาพร้อมความนุ่มสบายด้วยน้ำหนักเพียง 5 ออนซ์ พร้อมด้วยวัสดุที่มีช่องเล็กๆ ระบายอากาศ พื้นรองเท้าหนานุ่มเป็นพิเศษ รองรับได้ดีกว่าส่งให้สาวๆ ดูภูมิฐานและมีรสนิยม

 

สีสดพร้อมความทนทาน

 

กระเป๋าเดินทางต้องกันกระแทกได้ดีเยี่ยม ทูมิ ใช้ไนลอนทนแรงกระแทกสองเส้นทอประสานกัน จนได้ลวดลายกราฟฟิกที่โดดเด่น สำหรับคอลเลกชั่น ทีคอน นำเสนอหลากหลายสไตล์รุ่น อินเตอร์เนชั่นแนล แครี่-ออน ,แบ็กแพ็ก, สลิง มาในรูปแบบของผ้าไนลอนสีดำทนแรงกระแทก และหนังสีดำ น้ำตาล และน้ำตาลแดง ส่วนรุ่น แม็กกาซีน โทท พลิกโฉมด้วยวัสดุไนลอนทนแรงกระแทกสีสดใสอย่าง แดงราสเบอร์รี่ สีทองแมริโกลด์ สีขาวและดำ

 

เรียบหรูดูสง่า

 

ปรากฏการณ์แห่งศิลปกรรมเรียบง่าย นำเสนอผ่าน “ซี เค เซอร์ราวด์” นาฬิกาสุภาพบุรุษสุดเท่ หน้าปัดวงกลมสมบูรณ์แบบ ตัวเรือนสเตนเลสสตีล นอกจากนี้ยังมีแบบสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีทอง หรือแบบเคลือบพีวีดีสีทองชมพูที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน กันน้ำได้ลึก 30 เมตร มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีดำ

 

กระเป๋าไซด์มินิ

 

กระเป๋าใบเล็กคือเทรนด์ใหม่ที่สาวๆ โหยหา หลุยส์ วิตตอง จัดกระเป๋าขนาดมินิมาให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของกับรุ่น อัลบา บีบี ที่ผสานความหรูหราสไตล์อาร์ตเดโคเอาไว้อย่างลงตัวและน้ำหนักเบา คืน มงโซ บีบี ที่ผลิตใหม่ให้ขนาดเล็กลง พาให้ย้อนอดีตกับสายสะพายและล็อกด้านหน้าคล้ายกระเป๋านักเรียน ส่วน โพแชท แอคเซสซัวร์ เพิ่มขนาดให้กลายเป็นกระเป๋าถือใบสวยสำหรับสาวๆ พร้อมด้วยสายคล้องบ่าที่สามารถถอดออกได้

 

ที่มา:http://www.komchadluek.net/detail/20130324/154579/%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C.html#.Q-uEGjdib30

 

Go to top