แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
korat_news

 เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 19 ก.พ. ร้อยตำรวจโท วัฒนา ในพรหมราช พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ที่โรงงานเย็บผ้าจึงประสานรถดับเพลิงรุดดับไฟ พร้อมกับรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ เหล่าประทาย ผกก.สภ.ปักธงชัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 กว่า 50 นาย โดยมีรดดับเพลิงจากเทศบาลจำนวน 8 คันรุดไปยังที่เกิดเหตุ

korat_news

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานเย็บผ้าของบริษัท ไทยเทค การ์เมนท์ แมนูเฟคเจอริ่ง จำกัด เลขที่ 90/1 ถนนสีคิ้ว –โชคชัย ต.ปักธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นงานตัดเย็ยเสื้องผ้าส่งออกซึ่งตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ โดยบริเวณทีเกิดเหตุเป็นออฟฟิศที่ใช้ทำงาน ซึ่งอยู่ด้านหน้าของโรงงาน พนักงานของโรงงานดังกล่าวหลายร้อยคนวิ่งวุ่นช่วยกันดับไฟอลหม่าน ขณะที่จุดเกิดเหตุทราบว่าเป็นบริเวณที่ตั้งคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้ควบคุมการผลิต ก่อนที่ไฟจะลุกลามไหม้ห้องดังกล่าวซึ่งใช้เป็นออฟฟิศได้รับความเสียหายทั้ง หมด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะฉีดน้ำดับไฟใช้เวลากว่า 40 นาที่จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ นอกจากนี้จากการเข้าฉีดน้ำดับไฟยังทำให้เครื่องที่ใช้ในการเย็บเสื้อผ้าได้ รับความเสียหายด้วยบางส่วน ขณะที่ความเสียหายยังไม่สามารถประเมินค่าได้ เนื่องจากเครื่องจักบางส่วนได้รับความเสียหาย และอาจะต้องมีการหยุดกิจการหลายวัน

korat_news

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเหตุเหตุซึ่งเป็นช่วงที่ปิดการทำงานแล้วมีเพียง รปภ.3 นายเฝ้าอยู่ประตูทางเข้า ขณะที่พนักงานส่วนหนึ่งพักอยู่หอพักซึ่งอยู่หลังโรงงาน ได้เกิดกลุ่มควันไฟลุกไหม้ขึ้นในออฟฟิศ ก่อนที่ รปภ.จะแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบและมีรถดับไฟมาควบคุมเพลิงโดยใช้เวลากว่า 40 นาทีจึงสามารถควบคุมไฟไว้ได้ ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างประเมินความเสียหายจึงยังไม่ทราบแน่ชัด ส่วนเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดเบื้องต้นอาจจะเกิด จากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาสาเหตุให้แน่ชัดต่อไป.

korat_news

 

ที่มา:http://www.dailynews.co.th/thailand/185730

 

Go to top