แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ในบรรดาอาชีพที่บรรดาสาวๆในเมืองไทย ที่สวยและหน้าตาดีอยากไปทำงาน ก็มีเยอะแยะ เช่น อันดับแรกเลยที่นึกออก คือ แอร์โฮสเตส หมอ นางแบบ ดารา ซึ่ง ในอาชีพที่กล่าวมาข้างต้นต้องยอมรับว่ามีสาวสวยหน้าตาดีมีความสามารถ เข้าไปทำงานอยู่ค่อนข้างเยอะทีเดียว แต่รอบนี้ทางเว็บเราขอฉีกกฏแห่งความงาม มุ่งตามความแปลกใหม่ ก็ 5 นางฟ้า นักสังคมสงเคราะห์ ที่งามไม่แพ้ใครเลยล่ะ

อย่าถามว่าทำไม เฮ้ย กระทรวง พม. มีสาวสวยอยู่แค่นี้เหรอ? ตอบเลยว่า มีเยอะกว่านี้ครับ แต่ แอดมินมีปัญญาขุดหามาได้แค่นี้ เอาไว้ดูเป็นตัวอย่างก่อนนะ 555

girl human gov OG facebook

สิ่งที่สำคัญของ สาวๆ ในกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แห่งประเทศไทยนี้ มีความแตกต่างจาก อาชีพอื่นๆ คือ พวกเธอมีหน้าที่ในการดูแลความทุกข์ยากของประชาชน ทุกอาชีพ ทุกเรื่อง ที่มีปัญหา ก็จะลงมาที่กระทรวงนี้แหละจ้า ไหนจะเรื่องต้องออกเยี่ยมเยียนเคสต่างๆ ตามท้องที่ไกลๆ รวมทั้งภารกิจบำบัดทุกข์บำรงสุขให้กับพี่น้องชาวไทย ตั้งแต่คลอดอุแว๊ๆออกมา จนแก่เฒ่าเจ็บป่วย ก็กระทรวง พม. นี่แหละจ๊ะ ถ้าผู้อ่านท่านใด มีข้อมูล สาวสวยกระทรวงนี้เพิ่มเติม ส่งมาที่ช่องทางติดต่อของเว็บไซต์ได้เลยนะจ๊ะ

และถึงแม้จะมีข่าวเรื่องกองทุนอะไรที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่ทุกวันนี้ เรื่องนั้นก็เป็นเรื่องที่ต้องหาจุดแก้ไข และสอบสวนกันต่อไป แต่มั่นใจได้เลยว่า เจ้าหน้าที่กระทรวงนี้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจทุ่มเท ก็ไม่หวั่นไหวต่อคลื่นลมมรสุมที่พัดเข้ามาจนกิ่งทุเรียนหลังบ้านแอดมิน หักไปหลายกิ่งแล้ว ... เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ จุ๊บๆ


คนแรกเลย!!  น้องฟ้าเป็นนักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดพัทลุง สาวน้อยจากดินแดนแห่งเมืองโนรา พร้อมหน้าที่ดูแล ประชาชนที่เดือดร้อนของน้องฟ้า น่ายกย่องครับ และ น้องฟ้า พม. นี้ น่าจะอยู่คนละเส้นทางกับน้องฟ้า อีกคนที่กำลังดัง 55

fah1

fah4

fah3

pem พทลง11

fah2

 

คนถัดไป น้องแอน นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ สถาบันพระประชาบดี สป.พม. 
an1

an5

 

คนที่ 3 นะจ๊ะ น้องหญิง ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดโคราช นี่เอง

ying2

ying4

ying5

 

คนที่ 4 น้องอุ้ย นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเลย

aui2

aui4

 

คนที่ 5 น้องตอย นี่ก็พัฒนาสังคม จังหวัดเลยเช่นเดียว คนงามจาก อำเภอเอราวัณ จังหวัดเลย ชื่นชมส้มตำลาวที่ปลาร้านัวๆ ยิ่งเป็นต่อนๆ ร้านป้าติ้ง บ้านน้อยสนามบิน จังหวัดเลย เธอยิ่งชอบมาก

thoy

thoy4

ถ้าถามว่า ทำไมมีจังหวัดเลย 2 คน อ๋อ เพราะจังหวัดเลย สาวสวยเยอะมากจ๊ะ ไม่เชื่อตามไปดูได้ ที่เว็บไซต์ลิ้งนี้ 

 

Go to top