แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

หูยยยยย แอดมินคนงามอึ่งแปบ!! หน้าตาแต่ละคนไม่น่าไปกระทำผู้อื่นเลยจ้าาา สงสัยผู้ชายมันน้อยพวกนางเลยเกิดอาการเปลี่ยวจับผู้ชายข่มขืน เหอะ หน้าตาก็สวยๆทั้งนั้นไม่หาปั่วดีๆไปเลยล่ะ อิอิ แต่สงสัยชายไทยหลายคนอยากตกเป็นผู้เสียหายอ่ะดิ๊

6.Lauren Harrington Copper
ครูสอนภาษาอังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนอายุ 18 ปี และปัญหาก็ตามมาเมื่อมีเด็กอีกหลายคนที่อายุ 16-17 ยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับเธอ ทำให้เธอต้องโทษจำคุก 5 ปีในที่สุด
 
5.Mary Faith McCormick
คุณครูสาวสวย ชั้นประถมศึกษา ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนในโรงเรียนนั้นเอง
 
4.Shelly Dufresne 
ผู้ต้องหาหลังจากมีการเปิดเผยว่าได้ร่วมหลับนอนกับนักอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนที่อายุเพียง 16 ปี โอ้ยน่ารักมาก! เสียดายฮือๆ
 
3.Ashley Zehnder
ผู้ช่วยโค้ชเชียร์ของโรงเรียน ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดเด็กนักเรียนอายุไม่ถึงเกณฑ์ ที่ถึงแม้ว่านักเรียนจะเล่นด้วย แต่กฏหมายก็คือกฏหมาย สวยมาก!
 
2.Megan Mahoney
เธอเป็นทั้งครูพละและผู้ช่วยโค้ชบาสเกตบอลในโรงเรียนมัธยมของรัฐนิวยอร์ก ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กนักเรียนอายุ 16 ปีกว่า 30 ครั้งเลยทีเดียว
 
1.Molly Shattuck
อดีตเชียร์ลีดเดอร์ทีมอเมริกันฟุตบอล และผันตัวเองเป็นโค้ชด้านการพัฒนาชีวิต คอยแนะแนวทางการดำเนินชีวิตให้กับผู้คน แต่กลับมีเรื่องอื้อฉาวในคดีมีเซ็กส์กับเด็กอายุ 15 ปี ที่เป็นเพื่อนกับลูกชายของเธอด้วย
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณ http://www.newstimeline.net/2015/06/6_19.html
Go to top