แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_sport

 ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีทองของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอก ทีมชาติไทยจากรั้วเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ว่าได้ เพราะสามารถทำผลงานในระดับสโมสร ได้อย่างสวยหรู พาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยที่ 3 พร้อมกับครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกับ คลีตัน ซิลวา ดาวยิงจาก โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

korat_sport

 นอกจากนี้ผลงานในนามทีมชาติ ถือว่าร้อนแรงไม่แพ้กัน พาทีมชาติไทยคว้ารองแชมป์ฟุตบอล ซูซูกิคัพ 2012 พร้อมกับคว้าตำแหน่งดาวซัลโวมาครอง และกลายเป็นคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลนี้ได้ถึง 2 ครั้ง หลังจากที่เคยได้รับมาแล้วเมื่อปี 2008

 
ผลงานอันโดดเด่นเช่นนี้ทำให้หลายสโมสรแสดงความสนใจอยากได้ ตัวไปร่วมทีม หนึ่งในนั้นคือ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ที่ส่งหนังสือเชิญดาวยิงวัย 23 ปีรายนี้ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ร่วมกับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงระดับโลก

ดีใจครับที่ แอตฯมาดริด ให้ความสนใจ ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากกับการเดินทางไปครั้งนี้ ขอเพียงทำให้เต็มที่ ตั้งใจฝึกซ้อม ถ้าทำเต็มที่แล้วมันจะไม่ได้ก็ไม่เสียใจ ก็กลับมาเล่นที่เมืองไทยเหมือนเดิม" ดาวยิงทีมชาติไทยกล่าว

 korat_sport
แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้จะไม่ทำให้ "เจ้ามุ้ย" ตื่นเต้นเท่าไรนัก เพราะเคยเดินทางไปทดสอบฝีเท้ายังต่างแดนมาแล้ว เมื่อครั้งไปร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่การเดินทางไปครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อท้องถิ่นไม่น้อย เพราะมีการประโคมข่าวการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าของดาวยิงจากเอเชียรายนี้อย่าง ใหญ่โต

คงต้องให้กำลังใจนักเตะไทยรายนี้ที่กำลังจะออกเดินทางตามหา ความฝันของตัวเอง และของคนไทยทั้งประเทศ ที่อยากเห็นนักเตะไทยไปโลดแล่นในเวทียุโรป

หากทดสอบฝีเท้าผ่าน เชื่อว่าจะเป็นการเติมเต็มความฝันของตัวเอง และแฟนบอลชาวไทยอย่างแท้จริง

ที่มา:
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1357731805&grpid=&catid=07&subcatid=0702

 

Go to top