แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_news

 

 

 
เทศกาลงานคาวบอยประจำปี เป็นอีกหนึ่งเทศกาลอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวปากช่อง ด้วยเหตุนี้ จังหวัดนครราชสีมา จึงร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงาน “Pakchong Cowboy Festival 2012” ขึ้น ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 1ธ.ค. 2555 ณ ทองสมบูรณ์ คลับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 
พัฒน์มาศ วงพัฒน์ศิริ ผ.อ.ททท. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า จังหวัดนครราชสีมานี้มีศักยภาพในการท่องเที่ยวค่อนข้างสูง โดยเฉพาะ อำเภอปากช่อง มีอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตโอโซนอันดับ 7 ของโลก มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรมเดินป่า กิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ กิจกรรมสัมผัสวิถีชีวิตคาวบอย นับว่าเป็นกิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวยังจังหวัดนี้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น การจัดงานคาวบอยเฟสติวัลในครั้งนี้ก็เป็นการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9 แล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวรอคอยกับเทศกาลครั้งนี้เป็นจำนวนมาก เพราะสามารถได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นคาวบอย รวมถึงได้ร่วมสนุกไปกับดนตรีสไตล์คาวบอย และศิลปินดังระดับประเทศ

korat_news
ด้าน พลพจน์ พลเจริญเกียรติ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทองสมบูรณ์ คลับ กล่าวว่า งานปากช่อง คาวบอย เฟสติวัล 2012 ที่จะจัดขึ้น เป็นเทศกาลความสนุกที่ใครหลายคนรอคอย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจจากเหล่าคาวบอยตะวันตก ที่ชาวอำเภอปากช่องต่างแต้มสีสันในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ การแสดงจำลองเมืองปากช่องให้เป็นเมืองคาวบอยตะวันตก พร้อมด้วยกิจกรรมที่ล้วนสร้างความสนุกสนานในความเป็นเทศกาลคาวบอย สำหรับงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 มีกำหนดการจัดงาน มีกิจกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้นมามากมาย อาทิเช่น การประกวดวงดนตรีเยาวชน การออกบูทจำหน่ายสินค้าโอท็อป การจำหน่ายสินค้าของที่ระลึก ในแบบตะวันตก การออกร้านจำหน่ายสินค้าของดีจากร้านค้าและรีสอร์ทต่างๆ ในปากช่อง พร้อมด้วยการแสดง คาวบอย อินเดี้ยน โชว์ ในทุกค่ำคืน

Invitation & Welcome: Thai Pakchong Cowboy Festival, November 30, 2012 in Thailand! I Wish I was there

ที่มา:http://www.dailynews.co.th/society/168533

 

Go to top