แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

มีข่าวดีสำหรับประชาชนทุกคนเลยนะครับ หลังจากที่ทางเราทราบข่าวมาว่า แพทย์แผนไทยของเรา ได้ร่วมกับทาง "กรมแพทย์แผนไทย" ในการจ่ายยาสมุนไพรเพื่อช่วยต้านไวรัสโควิท-19 ที่อาการยังไม่หนักให้ฟรี !! เลยครับ 

 "แพทย์แผนไทย ประสาน “กรมแพทย์แผนไทย” เปิดคลินิกอาสาแพทย์แผนไทย 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อดูแล วินิจฉัยและจ่ายยาให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่อาการยังไม่หนัก ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดให้บริการแล้วกว่า 50 แห่ง ส่วน กทม. เสนอเข้าร่วมสภาโครงการกว่า 33 คลินิก โดยยาที่แจกล้วนได้ขึ้นบัญชียาหลักแล้ว ด้าน “มูลนิธิสุขภาพไทย” เสนอแจกยาฟ้าทะลายโจรให้ 3 กลุ่ม ขณะที่ “อธิบดีแพทย์แผนไทย” เผย ความสำเร็จใช้ฟ้าทะลายโจรรักษาผู้ป่วยในเรือนจำ"

564000006550803

ซึ่งเป็นการร่วมกันของคลีนิคแพทย์แผนไทยทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยเฉพาะในส่วนของจังหวัดนครราชสีมา นั้นที่ทางเว็บไซต์เรารู้จักกันมายาวนาน ก็มีคลินิคของ "คุณหมอเอ" แห่ง "ณัฐปราชญ์คลินิค" ก็เป็นหนึ่งใน 77 คลินิคที่เข้าร่วมกับโครงการนี้ด้วย โดยทาง "ณัฐปราชญคลินิค" แจ้งข้อมูลมาว่า ส่วนยาที่ทางกรมการแพทย์จัดให้ฟรีนั้น ก็ ฟรี! จริงๆ ครับ เพียงแต่ว่าอาจจะมีค่าจัดส่งบ้าง ก็จะอยู่ราวๆ 50-100 บาท เท่านั้นครับ รวมทั้งจำเป็นต้องมีประวัติของคนไข้โดยละเอียดด้วย
หากท่านผู้ใดที่สนใจ ทั้งอาจจะป้องกันไว้ก่อน หรือจะใช้ยาสมุนไพรภูมิปัญญาไทยเพื่อใช้เบาเทาอาการของไวรัสโควิท-19 ก็สามารถติดต่อได้ที่ ณัฐปราญช์คลินิค (คุณหมอเอ)

  • 179/28 โครงการเดอะเวนิชปาร์ค ถ.สุรนารี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000
    โทรศัพท์ : 065 945 6393
    Line ID : natthapraj (หมอเอ แพทย์แผนไทย) หรือที่เว็บไซต์ https://natthaprajclinic.com

หรือที่เพจนี้ได้เลยครับ

page natthapraj thaitradition medical

รายชื่อ คลินิคแพทย์แผนไทยภาคอิสาน

สภาแพทย์แผนไทยเปิดคลินิกอาสาทั่วประเทศ

ในส่วนของ “สภาการแพทย์แผนไทย” ซึ่งเป็นองค์กรภาคเอกชนซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์แผนไทยทั่วประเทศ ได้ร่วมกับกรมแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข ในการจัดทำ “โครงการหมอไทยใจดีสู้ภัยโรคอุบัติใหม่ โควิด-19” เพื่อช่วยสนับสนุนการดูแลและรักษาผู้ป่วย รวมถึงกลุ่มเสี่ยงต่อการรับเชื้อโควิด-19

พท.จิตรณิญาณ์ ฐิติปัญญรัตน์ อุปนายกสภาการแพทย์แผนไทยคนที่ 1 ในฐานะประธานผู้รับผิดชอบโครงการ “หมอไทยใจดีสู้ภัยโรคอุบัติใหม่ โควิด-19” เปิดเผยถึงรายละเอียดในการดำเนินโครงการดังกล่าว ว่า เนื่องด้วยสภาการแพทย์แผนไทยได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ป่วยซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กลุ่มแพทย์แผนไทยจึงได้ร่วมกันวางแนวทางในการดูแลผู้ป่วยโดยใช้ภูมิปัญญาแพทย์แผนไทยอย่างมีมาตรฐานและครอบคลุมทั่วถึง โดยได้รับสมัคร “คลินิกแพทย์แผนไทยจิตอาสา” จากทั่วประเทศเพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ที่อาการยังไม่มาก คือยังไม่มีอาการหอบเหนื่อย หรือเชื้อลงปอด รวมถึงกลุ่มเสี่ยงต่อการรับเชื้อโควิด-19 เช่น ผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ และบุคคลในครอบครัวของผู้ติดเชื้อ โดยทางสภาการแพทย์แผนไทยจะเป็นผู้จัดหายาที่ใช้ในการรักษาให้ฟรี และใช้องค์ความรู้ของแพทย์แผนไทยที่อยู่ประจำคลินิกจิตอาสาในการวินิจฉัยและจ่ายยาให้ผู้ป่วย

อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ ครับ https://mgronline.com/specialscoop/detail/9640000064016

ยาห้าราก ต้านไวรัสโควิท

“ยาห้าราก” เป็นตำรับยาที่จัดอยู่ในกลุ่มยาแก้ไข้ ซึ่งกระทรวงสาธารณสุขประกาศใช้ในบัญชียาจากสมุนไพรที่มีการใช้ตามองค์ความรู้ดั้งเดิม ในบัญชียาหลักแห่งชาติ (1) ปี 2559 โดยตำรับยาประกอบด้วย รากของสมุนไพร 5 ชนิด ได้แก่ ชิงชี่ ย่านาง คนทา เท้ายายม่อม และมะเดื่อชุมพร มีสรรพคุณในการกระทุ้งไข้ ลดไข้ ต้านการอักเสบ และแก้ปวด

ประสะจันทร์แดง ต้านโควิท

ฟ้าทะลายโจร ต้านโควิท

โดย “ฟ้าทะทลายโจร” มีสรรพคุณในการยับยั้งเชื้อไวรัส ซึ่ง “ยาสารสกัดจากฟ้าทะลายโจร” และ “ยาจากผงฟ้าทะลายโจร” นั้นได้เข้าบัญชียาหลักยาหลักแห่งชาติด้านสมุนไพร ปี 2564 โดยให้ใช้กับผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่มีความรุนแรงน้อย ใช้บรรเทาอาการไข้หวัด แก้ไอและเจ็บคอ

S 13123860

S 13123861

 

Go to top