แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

นครราชสีมา, 19 ธันวาคม 2559: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 โคราช ด้วยสไตล์ที่มีกลิ่นอายของท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งในรูปแบบช้อปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น

 

Photo Caption

บรรยากาศแบบมาร์เก็ตสตรีทจาก 7 มหานครแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก เริ่มต้นด้วยชั้น LG ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ CARIBBEAN STREET (แคริบเบียน สตรีท), ชั้น GF ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ PARIS STREET (ปารีส สตรีท), ชั้น 1F ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ LONDON STREET (ลอนดอน สตรีท), ชั้น 2F ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ ISTANBUL STREET (อิสตันบูล สตรีท), ชั้น 3F ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ TOKYO STREET (โตเกียว สตรีท), ชั้น 4F ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ SAN FRANCISCO STREET (ซานฟรานซิสโก สตรีท), ชั้น 5F ถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศ HOLLYWOOD STREET (ฮอลลีวูด สตรีท) นอกจากนั้นยังพบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครด้วยบันไดเลื่อนภายในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย, หอไอเฟลจำลองที่สูงถึง 72 ฟุต หรือเทียบเท่าตึก 5 ชั้น และแลนด์มาร์คสำคัญคือ “Skydeck” หอคอยชมทัศนียภาพ 360 องศาที่ถูกออกแบบให้เป็นหอบังคับการบิน ท่าอากาศยานช้อปปิ้งสุดทันสมัย ด้วยความสูง 110 เมตร ทำให้ “Skydeck” เป็นหอคอยชมทัศนีย์ภาพที่สูงที่สุดในภาคอีสาน

Gossip News
โดยมีโปรโมชั่น “Gift Voucher” ส่วนลด 50%” ใช้เป็นส่วนลดร้านค้ากว่า 150 ร้านค้า รวมมูลค่า 15 ล้านบาท อาทิ สินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องสำอาง เครื่องดื่มและอาหาร อีกมากมาย โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักของชาวภาคอีสานและชาวโคราช ทำให้พื้นที่บริเวณศูนย์การค้าแน่นขนัดตา ห้างแทบแตก!!! และมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ “Celebrity Surprise Show” โชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก 3 ดารานักแสดงชั้นนำ อาทิ หมาก - ปริญ สุภารัตน์, พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ เบลล่า - ราณี แคมเปน ต่อเนื่องด้วย “The Royal Concert ร่วมบรรเลง ร้องเพลง พ่อ” ที่นำขบวนศิลปินคุณภาพมาร่วมร้องเพลงของ “พ่อ” ให้กึกก้องไปด้วยกัน นำโดย กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ที่จะมาขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ร่วมกับวงซิมโฟนี ออร์เคสตร้า กองทัพอากาศ นอกจากนี้ยังมี แก้ม-วิชญาณี โดม-จารุวัฒน์ และตั้ม- วราวุธ ขับร้องร่วมกับวงซิมโฟนีแบนด์จากโรงเรียนสุรนารีวิทยา, โตโน่-ภาคิน แอนด์ เดอะดัสต์, แกงส้ม-ธนทัต, ฮั่น-อิสริยะ, ณัฐ ศักดาทร,ต้อล-วันธงชัย, คชา-นนทนันท์ และ บี้ สุกฤษฎิ์

โตโน ภาคน แอนด เดอะดสตและบก
คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นวันดีและวันสำคัญตามแผนที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้กับการเปิดให้บริการศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 โคราช ด้วยทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก และเป็นสถานที่ที่ให้คนในครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยบนพื้นที่ 32 ไร่ งบลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ สวนสนุกสำหรับคุณหนูๆ “ฟันเปกก้า” (Fanpekka) สวนสนุกสำหรับคุณหนูๆ จากประเทศญี่ปุ่น ได้รับแนวคิดด้านการเรียนรู้จากประเทศฟินแลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือมุมอิ่มอร่อยสุดคุ้มที่ Pier21 ศูนย์อาหารคุณภาพที่รวบรวมจานเด็ดจากร้านดัง ร่วมถึงโซน Kelly แหล่งช้อปของสาวๆ หรือ Klein โซนของหนุ่มๆ และโซนสำหรับคอรักกีฬา แผนก Sport World ที่แบ่งโซนตามประเภทกีฬาและแบรนด์ดังชั้นนำ โดยหลังจากการเปิดให้บริการศูนย์การค้าครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้าจัดขึ้นอีกมากมาย อาทิ COOKIERUN SWEET ISLAND ครั้งแรกในประเทศไทยกับ หมู่เกาะขนมหวาน ของเหล่าคาแรคเตอร์ คุกกี้แสนซน พร้อมทั้งร่วม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับเหล่า Cookierun ที่บินตรงมาจากเกาหลี นอกจากนี้ภายในงานพบกับ Royal Exhibition จัดแสดงพระบรมฉายาลักษณ์แห่งความประทับใจของ รัชกาลที่ 9 และ รัชกาลที่ 10 ตลอดจนถึงพระบรมฉายาลักษณ์เมื่อครั้งที่พระองค์เสด็จพระราชดำเนินเยือนที่จังหวัดนครราชสีมา” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

บรรยากาศ terminal21 โคราช

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 

นิตยา (ยุ้ย) โทร.087-987-7765/ศศิธร (น้ำผึ้ง) โทร.088 - 386 – 9378

อภิญญา (อะตอม) โทร. 084-672-9966/ วีรยุทธ (ทองกวาว) โทร.094-925-1652

 

 

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์

นิตยา (ยุ้ย) โทร.087-987-7765/ศศิธร (น้ำผึ้ง) โทร.088 - 386 9378

อภิญญา (อะตอม) โทร. 084-672-9966/ วีรยุทธ (ทองกวาว) โทร.094-925-1652

Go to top