แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
korat_news  

(6 ม.ค.) ชาวบ้านอำเภอพิมาย แห่ไปดูภาพประหลาดที่วัดป่าบ้านวังกลาง ควันธูปกลางพิธีวางเสาเอกศาลาวัด ลอยพวยพุ่งคล้ายรูปเด็กทารกกำลังเดิน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ชาวบ้านบ้านวังกลาง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ต่างพากันพิสูจน์และวิพากษ์วิจารณ์ภาพถ่ายประหลาด กลางพิธีบวงสรวงวางเสาเอกศาลาวัดป่าบ้านวังกลาง ซึ่งมีปรากฏการณ์ประหลาดเกิดขึ้นบนภาพถ่าย

ชาวบ้านเปิดเผยว่า ภาพถ่ายดังกล่าวถ่ายเอาไว้ขณะกำลังมีพิธีสวดพระพุทธมนต์ วางเสาเอกศาลาวัดป่า มุมภาพที่ถ่ายบรรยากาศของพิธี แสดงให้กลุ่มชาวบ้านและโต๊ะหมู่บูชา สังเกตเห็นกลุ่มควันธูปขนาดใหญ่ พวยพุ่งในอากาศ มีลักษณะคล้ายมนุษย์ ชาวบ้านระบุว่าคล้ายเด็กทารกกำลังเดิน

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านเชื่อว่าภาพถ่ายดังกล่าว น่าจะเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณที่ต้องการส่วนบุญกุศล จึงมาปรากฏให้เห็นในภาพถ่าย อีกทั้งบริเวณที่ทำพิธีนั้นวางเสาเอกศาลาวัดนั้น เป็นพื้นที่ป่าช้าเก่าของวัดดังกล่าว จึงเชื่อว่าเป็นภาพถ่ายของดวงวิญญาณและสัมภเวสี

นอกจากนี้ หลังจากเกิดกระแสข่าวภาพถ่ายประหลาดดังกล่าวที่วัดป่าบ้านวังกลาง ทำให้ชาวบ้านนำไปบอกต่อกันเป็นวงกว้าง จึงทำให้ตลอดทั้งวันมีชาวบ้านแห่กันมาดูภาพถ่ายดังกล่าว บางรายมาเพ่งเล็งดูเลขเด็ดตามความเชื่อ

 

 

 
Go to top