แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_sport  เป็นคอร์ดแบดที่มาตรฐาน มีถึง 6 สนามด้วยกัน พร้อมยิมเทควนโด้ อยู่ใกล้บุ่งตาหลั่ว การเดินทางสะดวก สำหรับผู้ที่ยังเล่นแบดไม่เป็น ที่นี้สามารถหาครูสอนได้ด้วย

 วันนี้เราขอแนะนำสนามแบดมินตันเปิดใหม่ ของโคราช THE PEAKCLUBสนามแบดมินตัน เดอะ พีค คลับ โรงยิมสีเหลืองอร่ามติดริมบุ่งตาหลั่ว เห็นได้ง่ายมาก ที่นี้บริการ ที่จอดรถ  ห้องน้ำ/ห้องอาบน้ำ  ร้านบริการเครื่องดื่ม ใครที่ไม่มีอุปกรณ์เป็นของตัวเองที่นี้ก็มีอุปกรณ์ให้เช่าด้วยคะ ราคาไม่แพง

korat_sport

ที่นี้มีสนามด้วยกัน 6 สนาม พื้นสนามปูด้วยปาร์เก้ ถ้ามองแบบผิวเผินก็จะเหมือนเป็นสีหยกด้วยความที่ผนังของยิมเค้าทาสีเขียว พอเปิดไฟแค่นั้นแหละ สนามกลางเป็นพื้นหยกเลย 555 ได้รับความนิยมมากเหมือนกันคะ เพราะเคยไปแล้วสนามเต็ม วันนั้นเลยอดเล่นเลย มีทั้งหนุ่มๆสาวๆ มากันเป็นคู่ รึมากันเป็นครอบครัวก็มีคะ

korat_sport

สนามของที่นี้ได้มาตรฐานคะ เคยใช้เป็นสนามแข่งแบดมินตันระดับจังหวัดมาแล้ว หลายครั้ง เจ้าของก็เป็นคนที่ชอบกีฬาแบดนี้ด้วย ใส่ใจกับทุกรายละเอียดการเล่น ใครที่ยังไม่เคยเล่น รึว่าเคยเล่นแต่ไม่รู้ถึงพื้นฐานการเล่นที่ถูกต้อง เจ้าของเค้าก็ยินดีแนะนำได้ตลอดเลยล่ะคะ ใจดีไม๊ล่ะคะ
korat_sport

sport_korat
ใครอยากมาออก กำลังกายมาได้เลยนะคะ มาตามถนนริมบุ่งเส้นจะเข้าในเมืองโคราช จะอยู่ทางซ้ายมือ จะเห็นโรงยิมสีเหลือง เลยมาอีกนิดก็จะเจอป้ายทางเข้าสนามแล้วล่ะคะ

 

 

Go to top