แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_street food  ไส้กรอกร้านนี้ไม่ได้มีแต่ไส้กรอกสมุนไพรเพียงอย่างเดียว ยังมีหมูข้าว หมูวุ้นเส้น หมูข้าวเห็ดหอม หม่ำหมู ร้านนี้ไม่ขายเนื้อวัว

 ผมก็กินไส้กรอกมามากนะครับ แต่ร้านนี้เขาทำสะอาดจริงๆ ขายดีมากครับ ถ้าวันศุกร์ วันเสาร์ นี้ย่างกันไม่ทันกันเลย และที่สำคัญใช้เตาถ่านอยู่เลย บางวันมีทั้งเปรี้ยว พอดีวันที่ผมไปมีพอดี ส่วนหม่ำหมูนะครับมีแต่เนื้อจริงๆบางร้านนี้เราทานหม่ำหมูหรือมันหมูก็ไม่ รู้ส่วนร้านเจ้ข่อนี้มีแต่เนื้อเลยครับ ส่วนที่เป็นหน้าเป็นตาหรือเป็นพระเอกของร้านนี้คือไส้กรอกสมุนไพร ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยตั้งหลายชนิดมีรสชาติที่อร่อยมากยิ่งทานกับพริก อ่อน ขิงอ่อน กระหล่ำปลีหรือบางวันก็จะเป็นแตงกวา ที่นี้เขาเน้นมากเรื่องความสะอาด ทางเจ้ข่อบอกว่ายังส่งไปขายถึงเชียงไหม่เลยนะครับ เจ้เขาขายส่งด้วยนะครับเพื่อใครสนใจ ไส้กรอกร้านนี้ขายไม้ละ 10 บาท ทุกอย่าง
ทางมาร้านนี้นะครับเรามาตลาดเชฟวันแล้วเดิมมาทางตลาดสด โซน k อยตรงทางเมนใหญ่ ตรงหัวมุมร้านเจ้แกมี 2 ร้านติดกันเลยครับ หาไม่อยากถามคนในตลาดว่าร้านไส้กรอกเจ้ข่ออยู่ตรงไหนรู้หมดเลยครับ ถ้าอยากทานไส้กรอกที่อร่อย สะอาด มีคุณภาพผมแนะนำร้านนี้เลยครับ

korat_street food

korat_street food

korat_street food

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/139883/legend-herb-sausage-ash-30000/lang/th/

 

Go to top