แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

โคราชเป็นเมืองที่กำลังจะเป็นมหานครแน่ๆครับในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะว่าจะเป็นถนนหนทาง เส้นทางคมนาคมสำคัญๆ ต่างวิ่งมายังโคราชแทบทั้งสิ้น

head house2mil

เมืองที่กำลังจะยิ่งใหญ่แบบโคราช ย่อมเป็นที่สนใจที่คนเมืองและคนโคราชเอง อยากจะจับจองบ้านสักหลังเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยอย่างเป็นหลักแหล่ง นี่ยังไม่นับเรื่องการซื้อบ้านเพื่อเก็งกำไรในการขายต่ออีกนะครับ ลองมาดูนะครับ ว่า ปัจจุบันนี้ ปี 2560 นี้ ที่แฮปปี้โคราชไปสอดส่องเว็บไซต์ต่างๆมาดู ว่า บ้านจัดสรรโครงการไหนบ้างของโคราช ที่มีราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท กันบ้าง

 

1.โครงการบ้านถิ่นไทดี : บ้านจัดสรรต่ำกว่า 2 ล้าน

เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีจำนวนบ้านทั้งหมด 53 ยูนิต แต่ละหลังมีพื้นที่ประมาณ 55 ตารางวา  ราคาเริ่มต้นของหมู่บ้านแห่งนี้ก็จะอยู่ที่ 1.5 - 1.7 ล้านบาท ครับ

baan thin thai korat

ภาพโครงการบ้านถิ่นไทยครับ

 

2. เดอะไพรเวท พาร์ควิลล์ : บ้านจัดสรร ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

และนี่คือสโลแกนของหมู่บ้านนี้ " ที่นี่...จะทำให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น  พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ แล้วคุณจะรู้ว่า ชีวิตเร่งรีบ ไม่มีความหมายสำหรับที่นี่" โครงการนี้ตั้งอยู่ที่ ถนนมหาวิทยาลัย ต.หนองจะบก หรือตรงทางเข้า มทส. ประตู 1 นี่เองครับ โดยมีจำนวนบ้านทั้งหมด 312 ยูนิต รับรองถ้าอยู่กันเต็มโครงการ ไม่มีเหงา ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1.8 ล้านบาท เป็นต้นไปครับ 

private park

หมู่บ้านนี้ สร้างเสร็จมาหลายปีครับ มีคนเข้ามาอยู่อาศํยมากพอควรครับ หลายๆหลังก็เป็นบุคลากรในมหาวิทยาลัย มทส. ที่อยู่ใกล้ๆนั่นแหละครับ

 

3. โครงการบ้านรุ่งนิรันด์ด่านเกวียน : บ้านจัดสรรโคราช ราคาต่ำกว่า 2 ล้าน

จากเว็บไซต์ของโครงการที่ด่านเกวียนนั้น ทราบว่า ราคาเริ่มต้นของโครงการนี้ อยู่ที่ 1.6 ล้านบาท แถมทางโครงการยังการันตีว่า ทั้ง 12 โครงการที่ผ่านมานั้น น้ำไม่ท่วม 100%  

roung dankean

แหมเจ้านี้ เว็บแฮปปี้โคราช เอาเป็นป้ายโฆษณามาเลย ไม่ได้รับเงินมานะครับ เจอแบบไหนมาก็ลงแบบนี้มาเลย 555

 

สำหรับ บ้านโครงการอื่นๆ จะหามาให้ดูอีกนะครับว่า บ้านราคาต่ำกว่า 2 ล้านจะยังมีอยู่อีกกี่ที่ โครงการไหนมีโปรโมชั่นแรงๆ จัดหนักๆ ก็ไลน์บอกมาทางแฮปปี้โคราชกันได้เลยนะครับ

Go to top