แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

E_y

 

รอต้อนรับเทศกาลปล่อยผี! ด้วยแอพพลิเคชั่นอินเทรนด์ ช่วยเปลี่ยนภาพสวยให้กลายเป็นรูปสั่นประสาท ภายในไม่กี่ขั้นตอน…

 

เพราะการถ่ายรูปและแชร์บนโซเชียล... ได้กลายเป็นพฤติกรรมที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสืบทอดกันมาเป็นประเพณีมาสักพักใหญ่ ตั้งแต่ตื่นนอนอยู่บนเตียง ก่อนเข้าเรียน-เข้างาน หรือแม้แต่ก่อนและหลังมื้อกิน นี่ยังไม่รวมถึงช่วงเวลาระหว่างวัน ทั้งช่วงว่างและไม่ว่างที่แต่ละคนสรรหามุมและท่าทางมาโพสกันไม่ยั้ง จนกระทั่งก่อนเข้านอน และถ้าคุณก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ที่มีพฤติกรรมเหล่านั้น คุณจะพลาดได้ยังไง...

 

ช่วงนี้ก็ใกล้เทศกาล "ฮาโลวีน" เข้ามาทุกที "ไทยรัฐออนไลน์" ไม่รอช้า ขอเอาใจคนชอบแชะแอนด์แชร์ให้ได้แต่งภาพสวยๆ รับวันปล่อยผี 31 ต.ค.นี้ ให้มีสีสันมากกว่าทุกปี ด้วยแอพพลิเคชั่นสำหรับถ่ายและตกแต่งภาพ รองรับว่าทั้งเก๋ ทั้งแหวกแนว เหมาะกับคนใช้ระบบปฏิบัติการทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ และที่สำคัญ... ฟรี!!! ทุกแอพฯ จ้า

ho_l
อยากหลอนแบบไหน...ดีไชน์เองได้
 
Halloween Photo Booth
สำหรับ Halloween Photo Booth หรือชื่อเต็มว่า Halloween Photo Booth Monster & Zombie Edition ถูกพัฒนาสำหรับคนใช้อุปกรณ์ตระกูลไอโอเอสทั้งหลาย โดยแอพฯ นี้จะช่วยให้คุณได้แต่งภาพหลอนออกแนวแฟนตาซีได้ง่ายแบบสุดๆ ทำให้รูปภาพที่เคยสวยงามกลายเป็นปิศาจ หรือซอมบี้ในพริบตา เพียงแค่คุณถ่ายภาพใหม่หรือเลือกภาพที่ถูกใจจากอัลบั้มภาพ จากนั้นก็เลือกหน้ากากที่ต้องการจะวางทับลงไปบนภาพใบหน้าเดิม พร้อมปรับขนาดใบหน้าให้เหมาะสมกับแต่ละหน้ากากที่คุณเลือก เมื่อได้แบบที่ถูกใจเตรียมไว้หลอกหลอนคนที่พบเห็น คุณก็แค่เลือกเซฟเก็บไว้หรือจะเลือกอัพโหลดไปยังโลกโซเชียลทันทีก็ได้
แอพ Halloween Photo Booth
 
ใช้งานง่าย แต่งภาพสวยให้สยองในทันที
 
แบบนี้หลอนไม่ใช่เล่น
 
Monster Booth Halloween!
เป็นอีกหนึ่งแอพฯ สำหรับคนใช้อุปกรณ์ไอโอเอส แต่รูปแบบการใช้งานค่อนข้างคล้ายกันไปซะหมด แตกต่างกันก็แต่เพียงลูกเล่นที่ช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งภาพให้หลอน ให้ล้ำได้ตามสไตล์ เช่นเดียวกับ Monster Booth Halloween! ที่ให้คุณถ่ายภาพใหม่ หรือเลือกภาพเดิมจากอัลบั้มที่มีอยู่แล้ว มาใช้ตกแต่งด้วยอุปกรณ์เพิ่มความหลอนปนฮาที่มีอยู่ในแอพฯ หรือจะพิมพ์ตัวอักษรเพิ่มความสยองให้กับภาพเด็ดของคุณก็ได้
แอพ Monster Booth Halloween
 
ถ่ายรูปใหม่ หรือเลือกอัลบั้มรูป ก็เติมความหลอนได้
 
หลอนพอมั้ย...
 
ก็แอบน่ากลัวอยู่นะ
 
Haunted Booth
แอพฯ นี้ดูจะออกแนวหลอน น่าสะพรึง! อยู่ไม่น้อย เพราะลูกเล่นของการแต่งภาพจะเน้นให้ผู้ใช้สามารถแต่งภาพได้ออกมาคล้ายภูตผี จากภาพถ่ายแบบ 2 มิติ เป็นรูปแบบผีๆ 3 มิติ… บรื๋อออออออ แถมยังเพิ่มพิกัดความหลอนด้วยฟังก์ชั่นให้สามารถตกแต่งความหลอนให้เป็นเวอร์ชั่นวิดีโอ ทั้งยังถูกใจคนชอบแชร์ กับฟังก์ชั่นที่สามารถเลือกส่งต่อภาพหรือวิดีโอที่แต่งจนหลอนได้ใจไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ หวังว่าจะถูกใจทั้งคนใช้ไอโอเอสและแอนดรอยด์ถ้วนหน้า
แอพ HauntedBooth
 
ช่วยเปลี่ยนความสยองจาก 2มิติ เป็น 3มิติ
 
ตกแต่งง่าย ตามความครีเอทของคุณ
 
Scary Video Maker
หากคุณเบื่อกลหลอกผีด้วยรูปถ่ายแบบเดิมๆ เราขอแนะนำ Scary Video Maker แอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ ที่จะทำให้คุณสามารถสร้างวิดีโอหลอนๆ ในแบบของคุณเอง เพียงเลือกรูปแบบเอฟเฟกต์ผีตามที่ต้องการ จากนั้นก็เริ่มสร้างสรรค์ผลงานต้อนรับวันปล่อยผีได้ทันที
Scary Video Maker
 
แต่งเติมความหลอนได้ทั้งรูปภาพ และวิดีโอ
 
เลือกเอฟเฟกต์ชวนหลอนได้ตามชอบใจ
 
ORBS - Photo FX Booth
แค่แต่งภาพเปลี่ยนหน้าตาให้กลายเป็นผี... อาจดูเชยเกินไปหน่อย เราขอแนะนำแอพฯ นี้ สำหรับเหล่าสาวกแอนดรอยด์ เพื่อช่วยเพิ่มความครีเอทในการตกแต่งภาพของคุณให้ดูเหมือนเป็นภาพธรรมชาติ! สำหรับภาพที่คุณต้องการเก็บความประทับใจ แต่ต้องการเพิ่มลูกเล่นให้ผู้ร่วมเฟรมต้องจดจำไปไม่รู้ลืมล่ะก็ แอพพลิเคชั่น ORBS - Photo FX Booth ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะคุณสามารถเลือกเอฟเฟกต์ที่จะเพิ่มเข้าไปในภาพได้แบบเนียนๆ พร้อมปรับสีให้ดูเหงา หลอน ได้ตามต้องการ เท่านี้ภาพถ่ายของคุณก็ดูน่าสะพรึงแตกต่างจากคนอื่นได้ง่ายๆ แถมยังเลือกเซฟภาพ ส่งผ่านอีเมล์ เฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม ได้อีกด้วย
แอพ ORBS Photo FX Booth
 
แค่ฟังก์ชั่นก็แลดูหลอนแล้วนะ
 
ตกแต่งให้ดูเหมือนเป็นรูปที่ไม่ได้แต่ง
 
เติมความหลอนไปแบบเนียนๆ
 
ส่งต่อความสะพรึงสู่โลกโซเชียลได้ทันที
 
จะหลอนปนฮา หรือสยองปนน่ารัก รับวันปล่อยผีด้วยรูปแบบไหนก็แต่งได้เองตามสไตล์คุณ...! ขอตัวไปหาโหลดก่อนเด้อ
 
ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=nongkao&month=25-10-2014&group=5&gblog=77
Go to top