แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_foodที่อยู่:204 ถนนจันทร์ ตำบลในเมือง
เมืองนครราชศรีมา, นครราชสีมา 30000จ ำหน่ายปลีก-ส่ง ขนมไทย, เบเกอร์รี่ และรับจัดกระเช้าขนมไทยทุกชนิด

 อันดับแรกที่ต้องชม เจ้าของร้านหน้าตาน่ารักมั๊กมาก และยังทำขนมเก่งซะด้วย ขนมไทยน่าทานมากกกกกก กลิ่นงี้ตลบไปทั้งร้าน ส่วนมุมกาแฟก็บรรยากาศดีมากกกกถึงมากที่สุด บรรยากาศในร้านจะมีสองแบบสองสไตล์ปะปนกันอยู่อย่างกลมกลืน น่านั่งเอกเขนกเป็นอย่างยิ่ง คำถามแรกที่ถามออกไป คือ “ทานที่นี่ได้มั๊ย” พอเจ้าของร้านบอกว่าได้ แค่นั้นล่ะ ผมกลับเพื่อนก็สั่งขนมและกาแฟจากนั้นก็เดินพล่านดูนั่นดูนี่ไปเรื่อยด้วย ความตื่นตาตื่นใจ (เจ้าของร้านแอบขำด้วยนะ เค้าเห็นล่ะ) สรุปว่า...ได้ ทั้งกาแฟเย็นและร้อน ขนมไทยและเค้ก แหมมันช่างเป็นความต่างที่ลงตัวซะจริง ๆ  
มุมขนมไทย จะเน้นขายแบบ take home เท่า ที่สังเกตุ จะมีขาประจำเยอะ ขนมเค้าหมดเร็วมาก ชนิดที่ว่าทำปุ๊บขายออกปั๊บ ของก็เลยสดใหม่ตลอดเวลา อีกอย่าง สามารถสั่งขนมไทย แล้วทานที่ร้านได้ด้วย ส่วนมุมกาแฟสด...นอกจากมีขายกาแฟสดหลายชนิด แล้วก็มีเบเกอร์รี่ชนิดต่างๆ แจมด้วย เช่น เค้ก ทาร์ต ฯลฯ

วกมาเรื่อง...การตกแต่งร้านบ้าง  อย่าง ที่จั่วหัวไว้ว่าเป็นบ้านสองยุค ความหมายคือ เค้าจัดบ้าน/ร้านเป็นสองสไตล์ คือ มีการใช้วัสดุไทยๆ รูปถ่ายเก่าๆ และของตกแต่งเก่าๆ เพื่อให้เข้ากับขนมไทย แล้วก็มีการนำน้องตุ๊กตาบลายยอดฮิตมาวางโชว์เก๋ๆ หลากหลายอารมณ์ เข้าใจว่าจะให้เข้ากับมุมกาแฟของร้าน
มาพูดถึงการเดินทางกันบ้าง ร้านอยู่ตรง ถ.จันทร์ คนโคราชเรียกตรอกจันทร์ หาเริ่มต้นที่เดอะมอลล์โคราช ก็ตรงมาเรื่อย ๆ เลยแยกที่จะไปขอนแก่นแล้วไปกลับรถหน้า บขส.เก่า จากนั้นตรงมาเลยแยกไปขอนแก่น(ขาไป กทม.) สังเกตด้านซ้ายจะเห็นธนาคาร CIMB จากนั้นประมาณ 50 เมตรจะถึงซอยเข้า ถ.จันทร์(ตรอกจันทร์)เลี้ยวซ้ายเข้าซอยไปเลยครับประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ด้านซ้าย มีโอกาสลองแวะไปชิมหรือซื้อเป็นของฝาก..รับรองไม่ผิดหวัง

 

korat_food

korat_dessert

korat_dessert

korat_dessert

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/133092/ban-kanomthai-30000/lang/th/

 

Go to top