แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

 

เวลา 09.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. ร.ต.ท.อดิศักดิ์ ศรีสังข์สุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณสามแยกปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วนำศพขึ้นรถยนต์เก๋ง นิสสัน มาร์ช ทะเบียน กห 4261 กรุงเทพมหานคร หนีไปตามถนนมุขมนตรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน บท 3289 นครราชสีมา ขับไล่ตามติดๆ จนในที่สุดคนร้ายมาจนมุมที่บริเวณถนนพิบูลละเอียด จึงขับรถจอดข้างทาง และใช้ปืนลูกโม่ .22 ที่ก่อเหตุยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่อาการสาหัส

{youtube}ouRPU9m68o4{/youtube}

 

หนุ่มตามง้อแฟนสาว ชักปืนกระหน่ำ-อุ้มศพขึ้นรถหนี คลิป
 
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ และนำส่งรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลค่ายสุรนารี ส่วนที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.วิมล หวังรายกลาง อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะหน้ารถเก๋งนิสสัน มาร์ช ทะเบียน กห 4261 กรุงเทพมหานคร ขณะที่บริเวณที่วางแก้วหน้ารถ มีขวดเบียร์ 1 ขวด ซึ่งดื่มยังไม่หมดวางอยู่ คาดว่าจะเป็นของคนร้ายที่ใช้ดื่มย้อมใจก่อนที่จะก่อเหตุ
 
จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ ประจิตร อายุ 44 ปี อยู่ ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา ปัจจุบันทำงานอยู่ภายในร้านติดตั้งแก๊สรถยนต์แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา และเป็นสามีของนางสาววิมล แต่ทะเลาะกัน และแยกกันอยู่มานานกว่า 3 เดือนแล้ว
 
โดยล่าสุด เวลา 09.00 น. วันนี้ ได้เดินทางมาที่บริษัทดีดี ออโต้เซล ที่ทำงานของนางสาววิมล ซึ่งปัจจุบันเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้า โดยได้เรียกตัวนางสาววิมลให้มาเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณเคาน์เตอร์ เป็นเวลากว่า 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้
 
ขณะที่นางสาววิมล เผลอหันหลังให้ นายชัยวัฒน์ จึงชักปืนลูกโม่ .22 ออกมายิงเข้าที่ด้านหลัง 3 นัด ต่อหน้าพนักงานในร้านหลายคน หลังจากนั้นได้อุ้มนางสาววิมล หนีขึ้นรถเก๋งนิสสันมาร์ช ขับวิ่งไปตามถนนมุขมนตรี และมาจอดยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตายตามดังกล่าว
 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการพิสูจน์หลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงในการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง
 
ที่มา ข่าวสดออนไลน์
Go to top