แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_fashion  ฤดูฝนผ่านพ้นไปความหนาวเข้ามาเยือนและสิ่งหนึ่งที่มาพร้อมหน้าหนาวนั่นก็คือ แฟชั่นที่ ต้องเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ แตุ่ถ้าจะพูดเรื่องแฟชั่นคงหนีไม่พ้นแฟชั่นเกาหลี (อย่างแน่นอน) สำหรับคุณผู้ใหญ่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้วกับแฟชั่นเกาหลีเพราะตอนนี้ กระแสเกาหลีฟีเว่อร์ก็ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตอยู่อย่างต่อเนื่องในเมืองไทยของ เรา ซึ่งตอนนี้ได้ลุกลามไปถึงรุ่นเด็กๆ กันแล้วด้วยนะคะจะบอกให้

 เห็นแล้วจึงอดไม่ได้ที่จะขอนำเสนอเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กสไตล์เกาหลีสุด แสนน่ารักน่าชัง (คุณผู้ใหญ่อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ สัญญาจะรีบสรรหามาให้คุณๆ อย่างแน่นอนเรื่องเด็ดๆ ของดีๆ ต้องอดใจรอหน่อยนะคะ) จะว่าไปเสื้อผ้าเด็กที่จะนำมาให้ได้ดูกันนั้น รับรองเลยว่าถ้าคุณๆ ที่ยังไม่มีเจ้าตัวน้อย ได้ให้เห็นแล้วละก็อาจจะอยากรีบๆ มีเลยก็เป็นได้

 

แฟชั่นเสื้อผ้าเด็กสไตล์เกาหลี

 

ไม่ว่าจะเป็นแฟนชั่นเสื้อผ้าเด็กผู้หญิง ที่มีความหวานน่ารักด้วยกระโปรงสีสันสดใสใส่คู่กับเสื้อลายดอกสีสวยเข้ากัน ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนสวนดอกไม้ ใสๆ เข้ากับวัยเป็นที่สุด

 

แฟชั่นเสื้อผ้าเด็กสไคล์เกาหลี

 

หรือจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก ผู้ชาย ที่เน้นความเท่ห์ตามสไตล์เด็กผู้ชายกับแจ๊คเก็ตตัวเก่งมาพร้อมกับหมวกไหมพรม แต่ก็ยังคงมีลูกเล่นที่สีสันสดใสให้สมกับความเป็นเด็ก

 

 
ที่มาจาก http://women.sanook.com/
 
Go to top