แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

นครราชสีมา * "อำนาจ-อาร์โรโย" ชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดพร้อมประหมัดพุธที่ 10 ก.ย.นี้ที่โคราช แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF หนึ่งเดียวของไทยมั่นใจสกัดห้าว 'อาร์โรโย' ได้แน่ ขณะที่ผู้ท้าชิงรองแชมป์อันดับ 1 ชาวเปอร์โตริกันลั่นเผด็จศึกกระชากแชมป์ไปครอง ตั้งเป้าเดิมพันเข็มขัดสถาบันหลักในอนาคต ทีวีช่อง 7 สีถ่ายสด

เมื่ออังคารที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมวีวัน-โคราช ตัวแทนสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และคณะกรรมการจัดการแข่งขันร่วมกันเป็นสักขีพยานการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการคู่มวยป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF ไฟต์บังคับ ระหว่าง 'เจ้าเพชร' อำนาจ เกษตรพัฒนา เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย ผู้ท้าชิง รองแชมป์อันดับ 1 ชาวเปอร์โต ริกัน ปรากฏว่าทั้งคู่ผ่านพิกัด 108 ปอนด์ พร้อมขึ้นประหมัดเป็นคู่นำรายการ ในวันพุธที่ 10 ก.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวอาคารลิปตพัลลภฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ. นครราชสีมา โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมน ตรี เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ทีวีสี 7 ถ่ายทอดสดหลังจบศึกวอลเลย์ บอลหญิง 'เอวีซี คัพ  2014' เวลา 15.00-17.00 น.

 

ภายหลังผ่านการชั่งน้ำหนัก 'เจ้าเพชร' อำนาจ เจ้าของตำแหน่งชาวไทยเผยว่า การชก ครั้งนี้มีความกดดันเล็กน้อย เพราะเมืองไทยเหลือแค่ตนเพียง คนเดียวที่ยังเป็นแชมป์โลกตัว จริงสถาบันหลัก แต่ด้วยประสบ การณ์และการฟิตซ้อมที่เข้มงวดมาร่วมสองเดือน รวมทั้งการศึก ษาสไตล์การชกของผู้ท้าชิงรายนี้มาอย่างละเอียดพร้อมกับวาง แผนแก้เกมเตรียมรับมือเอาไว้แล้ว ตลอดจนกำลังใจแรงเชียร์ในฐานะเจ้าถิ่นทำให้มีความเชื่อมั่นว่าจะสกัดฟอร์มอันร้อนแรงของนักชกเปอร์โตริโกป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง ขณะเดียวกัน 'อาร์โรโย' ยืนกรานว่า ถึงแม้ตนจะเสียเปรียบรูปร่างช่วงชกและสภาพแวดล้อมอยู่บ้างก็ตาม แต่ไม่หวาดหวั่นอะไร มั่นใจจะเผด็จศึกแย่งแชมป์โลกไปครองสำเร็จ เพราะตั้งเป้าจะเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลกสถาบันหลักในอนาคต.

Go to top