แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

เว็บไซต์เราแทบไม่ได้เขียนเกี่ยวกับข้อมูลด้านโรงแรมที่พักที่เขาใหญ่ อ.ปากช่องมานานเลยล่ะครับ วันนี้ ต้องขอกลับมารวบรวมและเขียนถึงที่เที่ยว ที่พักใกล้ๆ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่กันอีกครั้ง 

ฉลองปี 2019 ปีนี้ และเป็นบทความล่าสุดของเราที่รวบรวมจากที่ต่างๆนะครับ ถ้ามีโอกาศหาเวลาได้ จะเข้าไปเที่ยวเขาใหญ่หาที่พักดีๆ และแปลกๆมาฝากครับ

Khao Yai is one of the most picturesque regions that this beautiful country has to offer, and the best news is that it’s only located a short 3 hours’ drive away from Bangkok.

1. หมูสียาร์ด (Moo Si Yard) 

 ที่นี่ทางแฮปปี้โคราชเคยแอบไปนอนมาแล้ว ชอบมากครับ  เป้นส่วนตัวกว้างขวาง  ด้านหลังของที่พักจะเป็นภูเขาเล็กๆ มีลำคลองลำธารไหลผ่าน บรรยากาศที่นี่จะสงบครับ ใครไม่ชอบเสียงดังโครมครามหรืออึกทึก ต้องที่นี่ครับ 

moosi yard

moosi1

 และทางเราเองได้ค้นวิดีโอมาฝากด้วยครับ จากนักท่องเที่ยว คุณ Yuvraj Thorat 

2. Balios Resort

balios resort

พักผ่อนที่บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ ประสบการณ์อันน่าประทับใจที่คุณไม่มีวันลืม
เขาใหญ่ แหล่งมรดกโลกขององค์กรยูเนสโก รายล้อมด้วยภูเขาเขียวขจี พร้อมด้วยหุบเขาอันอุดมสมบูรณ์ น้ำตกและอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ที่นี่เป็นจุดหมายในฝันของบรรดานักท่องเที่ยว ที่ต้องการพบกับความงดงามของธรรมชาติที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศและทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกราวกับอยู่ในยุโรป และไม่ไกลเกินเอื้อมจากบาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ จะพาคุณไปสัมผัสกับใจกลางสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเขาใหญ่ อาทิ ฟาร์มโชคชัย, พรีเมี่ยมเอาท์เลท, ปาลิโอ เขาใหญ่ และอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย

บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ เปิดให้บริการครั้งแรกในช่วงฤดูหนาวปี พ.ศ. 2555 ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบในสไตล์ยุโรปแท้ๆ โดยเฉพาะสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสและอิตาเลียนอันหรูหราโอ่อ่า รองรับแขกด้วยห้องพัก 132 ห้อง แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียด พร้อมด้วยการบริการและเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับคุณทันทีที่มาถึง

ห้องอาหารบัวโน่ให้บริการเมนูอาหารเลิศรสตามคอนเซ็ปต์ของโรงแรม การประดับตกแต่งสไตล์อิตาเลียนอันหรูหรา วิวทิวเขาใหญ่อันสวยงาม และอากาศบริสุทธิ์สดชื่น ทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ชั้นเยี่ยมและมอบบรรยากาศอันแสนวิเศษให้แก่ประสบการณ์ดินเนอร์ของคุณ

สำรองห้องพักสำหรับวันหยุดครั้งต่อไปของคุณได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรม เพื่อรับอัตราค่าห้องและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหน หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่แกลอรี่รูปภาพหรือไปที่หน้าติดต่อเรา 044-365971-5 หรือ 081-9993665

สำหรับที่พักที่นี่ ก็มีรีวิวจากกระทู้ https://pantip.com/topic/30393145 ที่มีทั้งภาพสวยงามมากมายจากเจ้าของกระทู้ อย่างเช่นภาพห้องพักและสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีมากๆ ตามไปอ่านกระทู้เต็มๆได้ครับ

balios room

balios pool

balios front

ขอขอบคุณภาพจาก สมาชิกพันทิบ CVS4991 ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

balios khaoyai overall

 

3. ภูชิดตะวัน 

3 poochidtawan4

รีสอร์ทสไตล์น่ารัก น่าชัง โอบล้อมด้วยขุนเขา นอนนับดาวได้สบายใจ เจ้าของก็ใจดี๊ดี 

ติดต่อที่  เลขที่ 388 หมู่ 10 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

โทร: 084-3612-322
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3 poochidtawan

3 poochidtawan2

3 poochidtawan3

บ้านภูชิตตะวัน โอบล้อม ด้วยธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัวบนเนินเขาสูงใกล้มรดกโลก เขาใหญ่ในอ้อมกอดแห่งขุนเขาและไอหมอกจินตนาการ
กับเสียงนกและกลุ่มดาวน้อย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.phucittawan.net

 

4. เขาใหญ่คอทเทจ

4 cottage1

โรงแรมที่บรรยากาศดีเงียบสงบอีกแห่งของปากช่อง โดยมีนักเขียนจาก Trip advisor แนะนำไว้ยังงี้ว่า ทำเลดีและสะดวกสบายในการเข้าพัก ในบริเวณใกล้เคียงมี 7-11 ร้านค้าและสถานที่ต่าง ๆ สำหรับรับประทานอาหาร ค็อทเทจมีที่จอดรถถ้าผู้ขับรถ สวนที่กว้างขวางได้รับการดูแลอย่างดีและเงียบสงบ ห้องพักค่อนข้างกว้างขวาง

ติดต่อห้องพักที่ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา โทร 081-919 6771

khaoyai cottage hotel

khaoyai cottage hotel

khaoyai cottage hotel

 

 

5. โกลเด้นท์โกลเขาใหญ่ รีสอร์ท แอนด์สปา

5 goldengold

โกลเด้น โกลด์ (เขาใหญ่) รีสอร์ท แอนด์ สปา  รีสอร์ทหรูในบรรยากาศสบาย เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์ของเขาใหญ่ พร้อมด้วยขุนเขาอันเขียวขจีที่โอบล้อมรอบด้าน บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 80 ไร่ เต็มไปด้วยความสดชื่นจากแมกไม้เขียวชอุ่มนานาพันธุ์ บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ทมีสวนหินล้านปีที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ชวนตื่นตาตื่นใจคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวท่ามกลางสวนสวย ที่ทางรีสอร์ทคอยดูแลเอาใจใส่เพื่อให้ผู้มาเยือนเกิดความประทับใจ

tell me goldengold khaoyai

tell me goldengold khaoyai

tell me goldengold khaoyai

 

 จากรูปข้างบน ห้องมีให้เลือกหลายแบบมากๆเลยครับ ยังไงเข้าไปดูที่เว็บนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.goldengoldkhaoyai.com

Go to top