แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_resort hotel  อีกหนึ่งบรรยากาศของรีสอร์ทในจังหวัดนครราชสีมาครับ วันนี้ผมจะมาพักผ่อนที่รีสอร์ท Belmont Village Kaoyai ทีนี้ ตามผมมาเลยครับ ว่า ใน 1 คืน 2 วันของผม มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ณ รีสอร์ทแห่งนี้ หุหุ ^____________^

 

 เริ่มจากก่อนอื่นเลย ผมโทรจองห้องพักในราคา  2500 บาท ได้ห้องพักสุดหรู อย่างที่เห็นนี่แหละครับ ที่นี่ จะตกแต่งห้องพักออกแนวคันทรี หวานๆ เน้นโทนส้ม เหลือง สะส่วนใหญ่ แซมดวยสีเขียวจากธรรมชาติที่สวยงาม มีเฟอร์นิเจอร์วินเทจนิดๆ ทำให้ผมรู้สึกว่ามันกลมกลืมกับเมืองลูกกวาดนี้มากเลยครับ รู้สึกว่าเหมือนผมได้ย้อนไปตอนผมเป็นเด็กๆ กันเลยทีเดียว อันนี้ ผมพูดจริงๆนะครับ ภายในห้องพักก็มีตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และทีวีให้เราเหมือนบ้านส่วนตัวเลยครับ พนักงานที่นี่ ก็ค่อนข้างน่ารัก ใจดี เป็นกันเองและบริการได้อย่างยอดเยี่ยม


resort hotel


ว่าด้วยเรื่องของการเดินทางต่อเลยครับ ผมใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และเช่นเคย ที่ต้องอาศัยถนนสายมิตรภาพ ซึ่งนับว่าถ้าเดินทางจากกรุงเทพฯ เนี่ย จะเป็นระยะทางประมาณ 150 กิโลเมตรครับ เท่าที่ผมขับรถผ่านแถวนี้บ่อยๆ ผมรู้สึกว่ารีสอร์ทที่เขาใหญ่เนี่ย เค้าจะทำสวยๆ กันทั้งนั้นเลยนะครับ แนวคล้ายๆกัน และภายในรีสอร์ทแต่ละที่ ก็จะมีกิจกรรมให้เราร่วมสนุกมากมาย แล้วแต่ว่าเพื่อนๆ สนใจอะไรกันครับ อย่างที่รีสอร์ทนี้ มีอาหารเช้าบริการ ให้เราเลือกทานมากมาย เรียกได้ว่าทานกันจนพุงกางเลย ผมพักในส่วนของบ้าน Dutch Village ผมรู้สึกชอบที่นี่ครับ ห้องสวย สีสันสดใสมาก เหมือนในนิทานยังไงยังงั้น ผมประทับใจในความใจดีและความเอื้อเฟื้อของคนที่นี่มากเลยครับ  ที่นี่ทำให้ผมและเพื่อนๆ รู้สึกอบอุ่น รู้สึกถึงความเป็นกันเองของคนที่นี่จริงๆครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมและเพื่อนๆจะแวะมาพักผ่อนกันที่นี่อีกแน่นอนครับผม ^^

 

resort hotel

resort_hotel

resort_hotel

resort_hotel

resort_hotel

resort

resort_korat

korat_resort

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/135277/belmont-village-kaoyai-30130/lang/th/

 

Go to top