แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_resort  รีสอร์ทบรรยากาศดี สามารถชมวิวของบุ่งตาหลั่วได้อย่างทั่วถึง คุณจะพบกับความเงียบสงบ และการพักผ่อนที่แท้จริง กับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บริการห้องพักทั้งแบบรายวันและรายเดือน พร้อมห้องประชุม สัมมนาไว้บริการ

 ถ้ามีใครมาถามว่า มาโคราชจะไปพักผ่อนที่ไหนดี คนโคราชก็ต้องบอกให้ไปที่ บุ่งตาหลั่ว เพราะที่นั้นเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในตัวเมืองโคราช แล้วถ้าอยากตื่นเช้าแล้วได้เห็นวิวสวยๆของที่นี้หละก็ ก็ต้องมาพักที่ ขวัญเรือนรีสอร์ทซิคะ (นี่ คราวนี้เปิดตัวเหมือนคนทำสปอต์โฆษณาเลยเรา).
กลับ มาเป็นตัวเองแล้วคะ รีสอร์ทนี้เค้าสร้างมาได้ไม่ถึง 4ปีเลยคะ ตอนเห็นครั้งแรกนึกในใจว่า อืมก็คงเหมือนโรงแรมทั่วๆไป แต่พอเข้าไปดูในห้อง โอ้แม่เจ้าาาาาาาาา!!!!!  เค้าแต่งห้องแบบ!!!!สวยมากคะ โมเดิร์นมากๆๆตอนที่เห็นครั้งแรกยังไม่มีโรงแรมไหนเค้าตกแต่งแบบนี้หรอกคะ ที่นี้เค้ามีห้องอยู่ 3 แบบ. ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป เริ่มต้นที่ราคา 750 -1500 บาท จุดขายของที่นี้คือการได้เห็นวิวสวยๆและได้ัมผัสอากาศดีๆ มันเป็นอะไรที่หาได้ยากนะคะสำหรับในเมืองใหญ่อย่างโคราช ที่นี้เค้ามีบริการลูกค้าทั้งรายวันและรายเดือน ราคารายเดือนก็ไม่แพงคะเพราะเค้ามีเฟอนิเจอร์ให้หมดเลย แบบมาแต่ตัวกะกระเป๋าเสื้อผ้าก็อยู่ได้แล้ว มีฟิตเนสไว้บริการด้วย เผื่อว่าเบื่อๆอยากออกกำลังกายเล่นๆก็ได้นะคะ อิอิ ที่นี้เค้าจะมีลูกค้าประจำเป็นชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร
อีกส่วนที่อยากนำเสนอ ส่วนของห้องสัมมนา เค้าตกแต่งสวยมากกกกกกกก จริงๆคะ ตกแต่งเหมือนโรงแรม 5 ดาวเลย บางโรงแรมยังอายเลยหละคะ

อยาก มาพักแล้วละซิคะ ง่ายๆๆ. ถ้ามาจากย่าโม ให้เข้าตรงถนนจอมสุรางคยาตร์ ขับมาเรื่อยๆๆจนเจอศาลพระพหรม ขับตรงมาอีกจะเจอ 5 แยก ให้ชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าถนนพิบูลละเอียด ให้สังเกตุป้าย "บุ่งตาหลั่ว"นะคะ พอเลี้ยวแล้วเราจะต้องข้ามทางรถไฟแล้วขับตรงไปจนผ่าน รพ.ค่ายสุนารีทางขวามือ ขับต่อไปคะ จะเจอ 4 แยกให้เลี้ยวขวา ขับมาอีก 200 เมตร จะเห็นป้าย "ขวัญเรือน รีสอร์ท". อยู่ด้านหน้าเลยคะ ไม่ยากใช่ใม๊คะ

korat_resort

korat_resort

korat_resort

korat_resort

korat_resort

ที่มา:http://www.painaidii.com/business/135085/photo/2/lang/th/

 

Go to top