แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ValentinesBag 2 tile

เผลอแป๊ปเดียวก็เข้าสู้ปีใหม่กันแล้วนะคะ ใครที่มีแผนว่าจะทำอะไรในปีนี้บ้างก็อย่าลืมมุ่งมั่นทำให้สำเร็จกันนะ พอเข้าเดือนมกราคม ก็เข้าสู่โหมดทำงาน กับวันที่หลายๆคนคิดว่า ว้าหมดแล้วหรอวันแห่งความสุขของฉัน แต่จริงๆแล้ววันพิเศษนั้นยังรอคุณอยู่นะ วันอะไรน่ะหรอ ก็วันวาเลนไทน์ไง เป็นวันที่สาวๆทั่วโลกตั้งตารอคอยมาทั้งปี ขนาดเราเองยังรอเลย เพราะจะได้กินช็อคโกแลตให้หมดใจ ไม่ใช่! วันวาเลนไทน์ ตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ซึ่งคู่รัก และคนรักทั่วโลกต่างก็จะมอบของขวัญที่แสนพิเศษแทนใจให้กันและกัน ว่าแต่ไปเดทกับแฟนในวันวาเลนไทน์ เสื้อผ้าหน้าผมก็จะต้องเป๊ะ แล้วกระเป๋าล่ะ ควรจะสะพายแบบไหนดี ไม่ให้ซ้ำกับปีที่แล้ว!

กระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก

ValentinesBag 2

สำหรับสาวที่ชอบการผจญภัยและไม่ค่อยมีสัมภาระเยอะเท่าไหร่ การสะพายกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กจะทำให้คุณมีลุคที่อ่อนกว่าวัย สดใสน่ารัก ไม่ปรุงแต่งอะไรมากและพร้อมที่จะลุยไปกับหนุ่มๆได้ทุกที่

กระเป๋าคลัทช์

ValentinesBag 4

ปาร์ตี้ตัวแม่ต้องกระเป๋าคลัทช์เท่านั้น จะไปปาร์ตี้กับใครในวันวาเลนไทน์ก็พร้อม เพราะกระเป๋าคลัทช์เป็นกระเป๋าที่ไม่มีสายสะพาย เพื่อให้คุณได้ถือโชว์กระเป๋าสวยๆกับลุคแบบสาวมั่น หรือจะเป็นปาร์ตี้คนโสดในคืนวันวาเลนไทน์ ก็สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับคุณได้ดีเลยล่ะ

กระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่

ValentinesBag 3

กระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่หรือ Tote Bag สำหรับสาวที่มีข้าวของเครื่องใช้เยอะมากจนไม่รู้จะเลือกหยิบชิ้นไหนไปดีบ้าง ถ้าจะหอบใบใหญ่ขนาดนี้ไปเดท คุณอย่าเลือกของใส่ไว้ในกระเป๋าเยอะมากนะคะ เพราะมันจะทำให้คุณต้องแบกหนัก หรือถ้าบอกว่าไม่แคร์เพราะมีหนุ่มถือให้ ก็สงสารเค้าหน่อยก็ได้ค่ะ อย่าให้การไปเดทครั้งนี้เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขากันเลยเนอะ แต่ถ้าคุณมีรถยนต์ส่วนตัว หรือไม่ได้ลำบากอะไร กระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่ก็สามาถจุของที่จำเป็นได้เยอะเหมือนกันล่ะ

กระเป๋าเป้

ValentinesBag 5

ลุคเท่ห์ๆต้องกระเป๋าเป้เท่านั้น สามารถสะพายด้านหลัง ได้ลุคเท่ห์ๆ แมนๆ แล้วยังช่วยให้คุณคล่องตัวทุกกิจกรรมวันวาเลนไทน์ เหมาะสำหรับผู้หญิงแมนๆ ที่ไม่ชอบอะไรหวานแหววกุ๊กกิ๊ก แม้แต่วันวาเลนไทน์ คุณก็ยังหลีกหนีสีชมพูเลย ถูกมั้ยล่ะ!

ถุงผ้า

ValentinesBag 1

สายอินดี้ถ้าไม่อยากคิดมาก ชอบสไตล์ Minimal จัดไปเลยถุงผ้ารักษ์โลก สีขาวหรือสีอะไรก็ตาม เอาที่คุณสะพายแล้วมั่นใจ แถมไม่ต้องกลัวเอ้าท์เพราะตอนนี้นอกจากกระเป๋าแฟชั่นแล้ว ถุงผ้าเองก็มาแรงมาก ใส่ของได้เยอะแถมให้คุณดูมีสไตล์เป็นของตัวเองอีกด้วย

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Go to top