แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_computer"ไอทีโซน" เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ไอที ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งหนึ่งในโคราช มีสาขา 9 สาขาทั้งในและต่างจังหวัด อาทิเช่น คอมพิวเตอร์ PC Notebook Labtop Printer Scanner สินค้ามาสเตอร์บอร์ด Asus, Biostar, Ecs, Intel, Gigabyte และอีกหลายๆยี่ห้อ การ์ดจอแสดงผล Nvidia, Ati ทุกยี่ห้อ, เทคโนโลยีของการ์ดจอ อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ รวมถึง PDA Phone, Mobile, SmartPhone ไม่เว้นแต่ อุปกรณ์ระบบNetwork ทั้ง Adsl Router,Accress Point, Broadband Wireless

 

 เนื่องด้วยความเอาใจใส่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ก้าว เข้าไปที่ร้านทุกแห่ง และด้วยความรู้ีของพนักงานทุกคนที่ได้รับการฝึกฝนอบรมในสินค้าแต่ละชิ้น อย่างละเอียด จึงทำให้สามารถให้ข้อมูลและแนะนำสิ่งที่ดีทีี่สุดสำหรับลูกค้าให้ตรงตามความ ต้องการ รวมถึงบริการหลังการขาย ที่มีการตรวจเช็คอุปกรณ์ทุกชิ้นให้ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน และหากสินค้ามีปัญหา สามาระเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ภายใน 7 วัน

ตอนนี้ที่โดดเด่นนำเทรนด์มากว่าร้านอื่นๆคือ IPAD2 มีวางจำหน่ายแล้ว ทุกสาขา มีทั้ง 16 และ 32G

หาก ท่านเป็นผู้หนึ่งที่สนใจในโลกไซเบอร์ พลาดไม่ได้นะคะ ร้านนี้มีครบวงจรค่ะ การเดินทางมาจากถนนเส้นหลักมิตรภาพ ผ่านเดอะมอลล์โคราชออกมาจะเจอไฟแดงแรกให้เลี้ยวขวาเข้าซอยข้างโรงแรมเค เอส พาวิลเลี่ยน จะทะลุมาเจอถนนมุีขมนตรี บังคับเลี้ยวซ้าย จะเจอห้าแยกไฟแดง ให้ขับรถอยู่เลนส์ขวา เลี้ยวขวาข้ามทางรถไฟมายังเส้นถนนพิิบูลละเอียด ไม่ถึง 500 เมตร จะเจอตึกอาีคารพานิชย์ด้านซ้ายมือ เห็นป้ายใหญ่โตทำให้ทราบว่าเป็นที่ตั้งของร้านไอทีโซนค่ะ สามารถจอดรถริมถนนหน้าร้านได้เลยนะคะ

 

korat_computer

computer

korat_computer

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/134440/itzone-30000/lang/th/

 

Go to top