แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_wedding  The Exclusive Wedding Gallery ชุดวิวาห์คุณภาพชั้นนำ การ์ดพรีเมี่ยม ของชำร่วยแบบใหม่ๆ แต่งแต้มสีสันอันสวยงามด้วยศิลปะ การแต่งหน้า ให้คุณสวยมั่นใจในโอกาสที่พิเศษที่สุดของคุณ ในแบบที่เป็นคุณ

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น.
เบอร์ติดต่อ 044-254345 , 089-949-3323

 ได้ขับรถไปส่งเพื่อนที่ ขนส่งแห่งเก่าของโคราช พอส่งเพื่อนเสร็จแล้วขับรถเลี้ยวขวาออกมาผ่านมายังเส้นถนนโยธา สะดุดตาที่ร้านสีชมพู แต่งร้านภายนอกได้ดูน่ารักมาก อยู่ตรงข้ามธนาคารออมสิน เลยถือโอกาสจอดรถแล้วลงไปดู พอเปิดประตูร้านเข้าไป พนักงานน่ารัก ทั้ง 3 คนรีบออกมาต้อนรับ และสอบถามว่ามีอะไรให้ช่วยบ้างคะ(พนักงานสวยมากจริงๆค่ะ อย่าลืมแวะนะคะ) ภายในตกแต่งด้วยรูปถ่าย ภาพบ่าวสาว แฟชั่น ครอบครัว และการจัดวางแจกัน และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆอย่างมืออาชีพสำหรับงานอีเว้นท์
korat_wedding
ทางร้านได้ หยิบโปรโมชั่นต่างๆให้ดู โดยรับทำสตูดิโอถ่ายภาพ ถ่ายภาพงานวิวาห์ แฟชัั่นทั่วไป ภาพครอบครัว และรับแต่งหน้า ตัด-เช่าชุดวิวาห์ ชุดราตรี สูท การ์ดและของชำร่วยพรีเมี่ยม รับถ่ายวิดีิโอ รับจัดออร์แกไนซ์งานแต่งงาน และอีเว้นต่างๆโดยทีมงานมืออาชีพ ราคาพิเศษ ต้องลองไปคุยดูค่ะ หากคุยกัยถูกคอลดราคาให้พิเศษด้วยค่ะ
korat_wedding
สำหรับการเดินทาง เริ่มที่ถนนมิตรภาพเส้นทางจากรุงเทพฯ ตรงมาเรื่อยๆผ่านสามแยกขอนแก่น ชิดเลนขวาไว้เจอช่องเลี้ยวขวาไปเข้า สถานีขนส่งสายเก่า เมื่อตรงผ่านเข้าไปแล้ว เมื่อสุดทางให้เลี้ยวขวา พอเจอสี่แยกไฟแดงแรกให้เลี้ยวซ้ายขับไปไม่ถึง100 เมตรจะเจอธนาคารออมสินตั้งอยู่ทางซ้ายมือ ส่วนร้านเดอะ คลาสสิค เวดดิ้ง สตูดิโอ อยู่ฝั่งตรงข้ามเลยค่ะ จอดรถที่ธนาคารแล้วเดินข้ามถนนมาได้นะคะ จะมีพนักงานน่ารักๆคอยต้อนรับค่ะ

korat_wedding

korat_wedding

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/133964/the-classic-wedding-studio-30000/lang/th/

 

Go to top