แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_massage spa  มุมสบาย นวด&สปา เพื่อสุขภาพและความงาม
จุดเด่นของที่นี่ คือการนวด แบบราชสำนัก ซึ่งเป็นการ นวดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เน้นความสุภาพและความสามารถในการรักษา ทำให้เกิดผลต่อ อวัยวะและ เนื้อเยื่อที่อยู่ลึกๆ โดย การเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มการทำงานของเส้นประสาท ช่วยส่งเสริมสุขภาพ โดยการกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายให้ทำงานสมดุลนอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการประยุกต์นำสมุนไพรไทย เข้ามาใช้ร่วมกับ การบำบัด อีกด้วย

 มีอาการปวดเมื่อยเนื้อตัว เนื่องจากการนั่งทำงานที่ออฟฟิศ และขับรถอยู่บ่อยๆ มีเพื่อนแนะนำให้ไปลองนวดที่ร้าน มุมสบาย ดูเพราะว่ามีการนวดแบบพิเศษคือ แบบราชสำนัก ที่จะสามารถทำให้บรรเทาอากาศปวดเมื่อยเนื้อตัวได้ดีมากๆ เพราะเป็นการนวดที่เน้นความสุภาพและสามารถรักษาโดยการเพิ่มการไหลเวียนของ โลหิต เพิ่มการทำงานของเส้นประสาท อันกระตุ้นการทำงานของระบบต่างๆในร่างกายให้ทำงานสมดุล และยังมีการนำเอาสมุนไพรไทย มาใช้เพื่อบำบัดอีกด้วย
korat_massage spa
เมื่อเข้าไปถึง บริเวณร้าน เป็นเหมือนบ้านพักหลังนึงที่มีร้านกาแฟพร้อมกับมีโต๊ะกาแฟวางอยู่ด้านหน้า บ้าน และภายในตกแต่งอย่างดูสบายตา แบ่ีงออกเป็นมุมแยกตามการให้บริการเป็นสัดส่วน ทั้งมุมนวด มุมขัดผิวกาย มุมวารีบำบัด ซึ่งมีโปรแกรมต่างๆดังนี้
1. มุมนวด มีทั้ง นวดฝ่าเท้า ,ตัว, ฟื้นฟูเฉพาะโรคพร้อมประคบสมุนไพร,นวดน้ำมัน และนวดคลายเส้นสำหรับคนท้อง ซึ่งมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 200 - 1000 บาท ตามระยะเวลา
2. นวดผ่อนคลาย+ยกกระชับ+อบโอโซน+พอก/มาร์ค/ขัด+บำรุงผิวด้วยเซรั่ม+ว่านหาง จระเข้+วิตามิน E ใช้เวลา 90 นาทีี อัตราค่าบริการอยู่ที่ 580 บาท
3. บอดี้สครับ โดยขัดผิวกายด้วยสมุนไพรสด อัตราค่าบริการอยู่ที่ 680 - 1,080 บาท ตามระยะเวลา ตั้งแต่ 90-120 นาที
4. นวดสลายไขมันเฉพาะจุด อัตราค่าบริการอยู่ที่ 740 - 980 บาท ตามระยะเวลา ตั้งแต่ 90-120 นาที
5. ประคบสมุนไพร อัตราค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท
6. อบสมุนไพร อัตราค่าบริการอยู่ที่ 140 บาท
7. วารีบำบัด อัตราค่าบริการอยู่ที่ 380 บาท
korat_spa massage
นอกจากโปรแกรมการนวดแบบต่างๆแล้ว มุมสบาย ยังมีร้านกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆให้บริการอีกด้วยนะคะ
หาก คุณเป็นคนนึงที่มีอาการปวดเมื่อยอยู่บ่อยๆ ลองมาใช้บริการนวดแบบพิเศษที่นี่นะคะ การเดินทางมาใช้เส้นทางหลักคือถนนมิตรภาพ ผ่านสถานีขนส่งแห่งที่ 2 ของโคราช ตรงมาเรื่อยๆจะเจอสี่แยก ตรงไปขอนแก่น เลี้ยวขวาไปโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เลี้ยวซ้ายไปชุมชนประโดก ให้เลี้ยวซ้ายไปและจะมีทางเลี่ยงเมืองออกบายพาสไปขอนแก่น ตรงไปจนถึงหมู่บ้านแผ่นดินทอง4อยู่ทางด้านขวามือ จะเห็นบ้านหลังแรก บรรยากาศร่มรื่นสบายๆมีร้านกาแฟอยู่ด้านหน้า นั่นล่ะ ถึงร้านมุมสบาย นวด&สปาแล้วค่ะ

korat_massage spa

korat_massage spa

 

Go to top